A/n: masyado niyo na talaga akong inuuto so true lang. But anyway, HAPPY BIRTHDAY to Alyxianna Amora Marqueza, ang gamot ni Krizen, ang love ni Krizen, ang spoiled girlfriend ni Krizen. Si Alyx talaga ang pinagpalang lubos kasi laging may stress ball HAHAHA!10.12.22
_________________________
I was awaken by the little kisses on my face. I groaned and slowly open my eyes and eyesight the perpetrator halfway on top of me. She smiles when she saw me finally awake. God with this cute tiger.
" Hi...sorry nagising kita. " She twisted her lips. " Ang cute mo kasi eh. Tsaka namiss kita" then pouted like a baby bago siniksik ang mukha sa leeg ko. I smile at her actions and lifted my hand to caress her hair.
Well buong araw kasi kaming hindi nagkita dahil pinagbabawalan kami since pamahiin daw 'yon kapag ikakasal kayo. Tomorrow is our wedding day kaya nandito na kami nagsestay sa hotel kung saan gaganapin ang wedding reception. Nasa tabi lang nito ang chruch kung saamin kami ikakasal kaya less hassles. Sobrang busy namin the whole day since noong nakaraang araw palang kami nandito sa US. Kasama ko si Mommy and Krizzle para magpaspa and other beauty rest as a preparation for tomorrow's special day.
" I miss you so much, Love. But you're breaking the superstition. " I utter.
She lift up her head and look at me with her cutest baby face. Uhuh... she's tricking me with that expression.
" Hayaan mo na. Ipagdasal nalang natin na hindi magkatotoo. Namiss kita baby. Sobra." Her voice is pleading.
Napailing nalang ako dahil hindi ko rin naman siya matiis. " I love you, Amora." I mumble.
She beam a sweet smile before biting her lower lip and look away with crimson red cheeks. Kinikilig ang isang Alyxianna Amora Marqueza.
" Tanggal angas ako baby. " She mumbles making me chuckles.
" Bakit maangas ka pala? Parang hindi naman. " Sabi ko just to tease her. She pouted and kiss the tip of my nose.
" Nawawala kasi pagiging maangas ko kapag kasama kita. " She utter and wrapped her arms around my waist and kiss my lips.
" Tiger turn to cutie cat real quick." I tease her. Natawa nalang siya dahil alam niyang tama ako.
Ibang-iba naman talaga si Amora kapag sa ibang tao. Mapang-asar siya at hindi nagpapatalo pero kapag magkasama kami. Sobrang clingy niya to the point wala siyang pakealam kahit nandyan ang mga kaibigan niya or family niya basta mayakap at mahalikan ako. I won't mind naman. I love spoiling my girlfriend, my future wife.
" Anong ginawa niyo buong araw, Love ko?" I ask her. And then she started complaining. Kesyo daw, gusto niya akong kasama magpa-spa at gumala sa mall.
" Sleep ako dito baby." She utter in soft voice.
" Hindi pwede. Baka maabutan tayo nila Mommy at malalagot tayo." I said.
" Ihhh baby..." she pouted like a baby again. Natawa nalang ako dahil ang cute magbaby talk ni Amora.
" Amora." Saway ko when she started unbuttoning my sleepwear shirt.
" Pwede namang mauna ang honeymoon, baby, diba? " She ask playfully and continue what she wants to do. Her mouth gape as she successfully remove all the buttons kaya bumungad sakanya ang chest ko since I'm not wearing brassiere.
" Ang ganda mo baby..." She whispered while staring at me. I didn't feel embarrassed about my body lalo na at laging pinaparamdam at pinapakita ni Amora na ako lang ang pinakamagandang babae para sakanya. She never fails to show me how worthy I am.
BINABASA MO ANG
𝐺𝑎𝑚𝑒 𝑂𝑓 𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡𝑠♡︎|COMPLETED |
Teen FictionUniversities Series # 1 HIGHEST RANKING: 🥇- #1 games