Cuối cùng thì họ cũng đã đến đích. Mọi người xếp hàng đầy trên những toa tàu đang chờ sẵn để chuẩn bị cho chuyến hành trình ngắn trên đường mòn đến Hogwarts. Tòa lâu đài tối tăm và sừng sững trên nền trời xanh như mực ở phía xa, ánh sáng lung linh của hàng trăm ngọn nến tỏa sáng ấm áp từ mỗi ô cửa sổ nhỏ. Lâu đài trông vẫn giống như trước lúc trận chiến cuối cùng diễn ra; nó trông giống như nhà.
Hermione đến bên cạnh Harry khi họ đi lên đường về phía lâu đài trong bầu không khí mát mẻ của màn đêm. "Có chuyện gì muốn nói với mình không, Harry?" cô hỏi nhỏ.
Harry dừng lại và quay lại nhìn cô. "Ý bồ là gì?"
Hermione liếc nhìn xung quanh để đảm bảo rằng họ đang ở một mình trước khi tiếp tục. "Chà, chỉ là mình nhận thấy bồ nhìn Malfoy rất nhiều lúc trên tàu ..."
Harry thở dài và đưa tay vuốt tóc. Cậu đã định kể cho Hermione và Ron nghe về vấn đề Omega của mình cho đến khi bạn cậu nhắc rằng Ron là một Alpha, và đột nhiên ý tưởng kể cho họ nghe có vẻ quá bẽ mặt.
"Mình biết bồ đã theo dõi Malfoy rất nhiều trong năm học thứ sáu, nhưng mình không thể đưa ra lời giải thích hợp lý cho việc bồ vẫn nghi ngờ cậu ấy, vì vậy ... Mình tự hỏi có phải có chuyện gì khác đang xảy ra hay không?"
Harry nuốt nước bọt, cảm thấy một nỗi lo lắng không thể giải thích được. "Có điều mình muốn nói với bồ nhưng không phải lúc này. Mình đã muốn viết thư cho bồ trong suốt mùa hè nhưng đó không phải là điều mà mình có thể viết trong một bức thư, và mình không chắc mình có muốn nói với Ron không. ... "
Hermione mở to mắt. "Bồ có ... thích cậu ta không?"
"Suỵt!" Harry nhanh chóng ngăn cô ấy lại sau đó nắm lấy cánh tay của cô ấy để bắt đầu di chuyển bình thường trở lại.
Hermione bặm môi trước khi mạo hiểm nói lại bằng một giọng câm. "Mình cảm thấy mình nên nhắc nhở bồ rằng Malfoy là một thuần chủng và chắc chắn sẽ tìm kiếm một Omega có thể mang dòng dõi Malfoy - không phải là Beta," cô thận trọng nói thêm.
"Mình biết."
"Và mình đã nghe tin đồn rằng Malfoy đã đính hôn với Astoria Greengrass-"
"Mình biết!" Harry cáu kỉnh, cảm thấy trong lòng nổi lên một tia ghen tị với ý tưởng Malfoy cặp kè với người khác, đến nỗi cậu thậm chí không thể ngừng việc trả lời một cách cáu kỉnh lại kịp thời.
Hermione ngạc nhiên nhìn cậu.
Harry thở dài và lắc đầu. "Mình xin lỗi 'Mione, mình không cố ý hét lên. Chỉ là ... có rất nhiều chuyện đang xảy ra và mình thực sự không muốn nói về nó ngay bây giờ. Để sau được không?"
Hermione gật đầu hiểu ý và siết chặt lấy tay Harry. "Tất nhiên."
Neville và Ron bắt kịp họ sau đó và cả hai im lặng khi họ bước vào trường cùng với những người còn lại.
Với tư cách là Hiệu trưởng mới, McGonagall đứng ở phía trước nhà ăn lớn để phát biểu khai mạc truyền thống sau khi Mũ phân loại đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cô chào đón tất cả họ trở lại lâu đài mới được xây dựng lại và nói về tầm quan trọng của việc đoàn kết trong các nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanfictionSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...