"Potter?"
Harry xoay người và giơ đũa phép theo bản năng, cơ thể vẫn còn đầy adrenaline.
Blaise Zabini giơ hai tay lên, mắt mở to. "A! Bình tĩnh nào, Người được chọn."
Harry thở ra và từ từ hạ đũa phép xuống một lần nữa. "Xin lỗi," cậu nói, biết rằng cậu đang chạy quanh với cây đũa phép và máu chảy dài trên mặt.
Blaise chỉ tỏ ra lo lắng. "Cậu không sao chứ?" cậu ấy hỏi. "Kẻ tấn công Dean Thomas cũng tấn công cậu à?"
Harry cau mày. "Ai?"
Ánh mắt của Blaise chuyển qua vai Harry và Harry ngay lập tức quay lại để xem cậu ta đang nhìn gì.
Anthony Goldstein đã ra khỏi tháp và đang đi về phía sân Quidditch, một tay cầm chổi và tay kia lơ đễnh xoa thái dương như thể đang hoang mang.
"Blaise?" Harry nhắc nhở, quay lại, hài lòng rằng Anthony không còn gây ra mối đe dọa nào nữa.
Blaise quay sang Harry. "Dean đã bị tấn công ở đâu đó gần hồ."
"Bị tấn công?"
"Ừ, một loại lời nguyền cắt đứt hay gì đó."
Cắt sâu mãi mãi lướt qua tâm trí Harry một cách không thể kiểm soát và cậu nhanh chóng lắc đầu.
"Bồ ấy không sao chứ?"
Blaise gật đầu, có vẻ không quá bận tâm. "Ồ đúng rồi, Pomfrey sẽ cho cậu ta ra khỏi bệnh xá trong một giờ nữa. Không biết tại sao có người lại nhắm vào một Gryffindor câu nệ như vậy."
"Hừ...." Harry trầm ngâm suy nghĩ nhưng đầu óc thì quay cuồng. Tại sao là Dean Thomas? Nó có liên quan gì đến những gì đã xảy ra giữa Dean và cậu không? Tuy nhiên, chỉ có Ron và Hermione biết về điều đó.
"Cậu có chắc là cậu không sao không?" Blaise hỏi, cắt ngang sự trầm ngâm của Harry. "Cậu có biết đầu mình đang chảy máu không?"
Harry chớp mắt và cố nặn ra một nụ cười. "Ừ, luyện tập Quidditch," cậu thuận tay gạt đi.
Blaise có vẻ không hoàn toàn bị thuyết phục. "Cậu có vẻ hơi nóng nảy đấy Potter, cậu đang trở về lâu đài à? Tôi có thể đi bộ với cậu."
Harry định từ chối thì đã nghĩ điều đó có vẻ tốt hơn. Có lẽ một người hộ tống không phải là một ý tưởng tồi, ít nhất là cho đến khi cậu có thể ngồi xuống và tìm ra lý do tại sao lọ thuốc ức chế mùi hương không hoạt động nữa. Blaise là một Alpha nhưng Slytherin dường như không bị ảnh hưởng bởi cậu.
"Ừ, được rồi. Cảm ơn."
Hai người bước cùng nhau khi cùng đi về phía lâu đài. Harry thọc tay vào túi quần jean để giữ ấm, nguyền rủa sự thật rằng cậu đã không thể lấy áo khoác ra khỏi phòng thay đồ.
"Vậy họ có biết ai đã tấn công Dean không?" Harry hỏi.
Blaise lắc đầu. "Theo như tôi biết thì không. Không có dấu hiệu ma thuật nào có thể được tìm thấy trên vết thương và cậu ta cũng không có bất kỳ kẻ thù nào được biết đến. Có chút bí ẩn cho đến khi nó xảy ra một lần nữa, tôi cho rằng Dean không được phép tự ý đi đâu. Cha mẹ cậu ấy rất tức giận vì điều này đã xảy ra trên sân trường, nhưng thành thật mà nói, điều tồi tệ hơn đã xảy ra ở đây trong những năm qua. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanficSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...