Chapter 5 (3)

2.4K 239 3
                                    

Draco nhanh chóng đứng dậy khi Harry cởi bỏ chiếc áo choàng đã mượn trên vai và đưa nó cho cậu ta.

"Harry, đợi đã," cậu ta nói ngay lập tức, phớt lờ chiếc áo choàng được chìa ra phía trước mặt.

"Không sao đâu," Harry nói, cố gắng nở một nụ cười. "Tao chỉ muốn đảm bảo rằng mày đã biết tất cả sự thật trước khi từ chối tao."

"Không!" Draco hung hăng kêu lên, vươn một tay giữ lấy cánh tay Harry. "Tôi không từ chối em. Tôi muốn em. Rất nhiều," cậu ấy nói thẳng thừng, dường như thở không ra hơi. "Thực ra, tôi đã lên kế hoạch tiếp cận em cho đến khi cái suy nghĩ về tình dược xuất hiện trong đầu. Beta hay không, nó bắt đầu không còn quan trọng với tôi nữa Potter. Bây giờ tôi biết em là một Omega. Không phải là một trò lừa gạt nào đó ... Tôi không thể ... tôi không đời nào để em bỏ đi."

Đôi mắt của Harry mở to khi trái tim cậu bay bổng vì niềm vui bất ngờ - rồi ngay lập tức chìm xuống như một cục chì. "Tuy nhiên, có một chữ 'nhưng' ở phía sau, phải không?"

Ánh mắt của Draco nhìn xuyên qua Harry khi cậu nhìn lại. "Ừ, có, tuy nhiên, không có gì liên quan đến việc tôi không thích em." Cậu ấy tiến lại gần một bước, đi thẳng vào không gian cá nhân của Harry.

Harry phải ngửa đầu ra sau để duy trì giao tiếp bằng mắt. Sự thôi thúc lùi lại để giữ khoảng cách - và một cái đầu tỉnh táo - cực kỳ mạnh mẽ, nhưng cậu đã cố gắng chống lại khi chờ đợi một lời giải thích.

"Có vài điều mà em không biết về tôi mà trước khi đồng ý làm bạn đời của tôi em cần phải biết."

Harry cảm thấy một cơn rùng mình chạy dọc cơ thể mình trước những gì Alpha nói và bất giác lắc lư một chút về phía Alpha.

"Nó là gì?" cậu hỏi đại khái. Một phần trong Harry nghi ngờ rằng cậu sẽ đồng ý với bất cứ điều gì Draco nói trong khoảnh khắc đó.

"Tôi không thể nói cho em biết ở đây," cậu ta trả lời và Harry chưa bao giờ thấy Slytherin trông nghiêm túc đến thế. "Ngày mai, rời khỏi trường học."

Harry nuốt nước bọt. "Tại sao?"

Ánh mắt của Draco lướt qua căn phòng trước khi quay lại nhìn vẻ mặt thắc mắc của Harry. "Ai đó có thể nghe thấy; lâu đài này có tai mắt ở khắp mọi nơi."

Harry nhướng mày, một cảm giác lo lắng bất chợt chạy dọc sống lưng. "Có phải thứ này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của tôi không?"

Vẻ mặt của Draco không thay đổi nhưng Harry nhìn thấy tia buồn thoáng qua trong mắt cậu. "Nó có thể," là tất cả những gì cậu ta nói.

Harry cau mày khi cậu phát hiện một nỗi buồn kỳ lạ ẩn sâu bên trong chàng trai tóc vàng. Không kịp ngừng lại những dòng suy nghĩ về điều đó, cậu ngập ngừng đưa bàn tay với những ngón tay run rẩy lướt trên má của Draco. Ngón tay cái của Harry đặt dọc theo một bên xương gò má nhợt nhạt khi cậu ôm lấy khuôn mặt của Draco và nhìn chăm chú vào đôi mắt xám; cố gắng khám phá bí mật của Slytherin và trấn an cậu ta.

Draco nhắm mắt lại và nghiêng mặt về phía cái chạm của Harry trước khi cậu ấy làm một hành động tương tự là lướt bàn tay ấm áp của mình lên làn da lạnh lẽo trên má của Harry. Bàn tay cậu ấy tiếp tục trượt về phía sau vào mái tóc dày ngang bướng của Harry và cố định đầu của cậu một cách chắc chắn.

[DraHar]/DissidentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ