Harry nhìn chằm chằm vào sàn nhà trong khi cậu lặng lẽ bước lên cầu thang Gryffindor về phòng ký túc xá của mình, vẫn không thể xóa đi nụ cười ở trên môi.
Môi của cậu vẫn còn vương đầy hơi ấm dễ chịu từ nụ hôn chúc ngủ ngon của Draco ở lỗ chân dung, và cậu cũng cảm thấy hơi kiệt sức sau một buổi tối phải trải qua đủ cung bậc cảm xúc như này. Harry không hề nản lòng trước bí mật của Draco; Nó chẳng là gì so với nhiệm vụ bất khả thi là cố gắng kết thân với Lucius và Narcissa Malfoy.
Nụ cười của Harry lớn dần khi hình ảnh Nundu của Draco xuất hiện trong tâm trí. Có điều gì đó hấp dẫn ở con vật kiêu hãnh, đẹp trai, vô cùng quyến rũ, nhưng cũng khiến người khác yên tâm này. Harry không hề sợ hãi hay bị đẩy lùi bởi mặt này của Draco, và cậu tự hỏi liệu có phải việc tiếp xúc với Sirius trong hình dạng hóa thú của ông đã khiến cậu hoàn toàn yên tâm với Draco ở hình dạng mèo một cách dễ dàng và tự nhiên hay không.
Harry mở cửa phòng ký túc xá với một cái ngáp và đi về phía giường ngủ của mình. Cậu đột nhiên cảm thấy mệt mỏi lạ thường và không muốn gì hơn là chui vào giữa những tấm vải nỉ mềm mại và chìm vào giấc ngủ - một phần trong cậu đã rất muốn gặp lại Draco vào buổi sáng ngày mai.
"Rốt cuộc bồ đã đi đâu?"
Harry giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình và nhìn lên. "Ron, bồ làm gì mà giờ này vẫn còn thức vậy?"
Ron đang ngồi xếp bằng trong bộ đồ ngủ ở giữa giường, tay cầm cây đũa phép, đầu nhọn phát sáng soi rõ khuôn mặt cậu ta trong căn phòng tối. "Đợi bồ trở về để chắc chắn rằng bồ chưa chết. Bồ đã đi đâu?"
Harry tránh ánh mắt nghi ngờ của Ron khi cậu bắt đầu cởi quần áo. "Mình đã nói với bồ là mình có hẹn với Draco mà."
"Đúng vậy, nhưng bồ đã không đề cập đến việc bồ sẽ rời khỏi trường."
Harry híp mắt. "Làm thế nào mà bồ ..." cậu hỏi với giọng nhỏ dần khi cậu đột nhiên nhìn thấy một bản đồ lớn quen thuộc mở ra trên đùi của Ron. "Bồ đang theo dõi mình á?"
"Tại sao bồ lại rời khỏi Hogwarts?" Ron hỏi, phớt lờ câu hỏi của Harry.
Harry thô bạo kéo chiếc quần pyjama của mình với một cảm giác ngứa ngáy khó chịu chạy dọc dưới da. "Bởi vì tôi đi gặp bố mẹ của anh ấy, và bố anh ấy hiện đang bị quản thúc tại gia nên tôi khó có thể gặp họ ở quán của Madam Puddifoot bây giờ, điều đó được rồi chứ?" cậu trả lời một cách gắt gỏng.
Ron cau mày. "Bồ nên nói cho tụi mình biết Harry để đề phòng có chuyện gì đó xảy ra. Bồ có thể tin tưởng những người như Malfoys không?"
Harry hít một hơi thật sâu và cố gắng làm dịu tính khí của mình vốn đã nóng nảy hơn bình thường trước những lời chê bai dành cho gia đình Malfoys; những người bây giờ, về bản chất, là gia đình của cậu.
"Đúng vậy, Ron, mình có thể tin tưởng họ. Mình đang liên kết với con trai của họ và sẽ sinh ra những người thừa kế cho gia tộc Malfoy nên họ không có khả năng giết mình ngay cả trong giấc ngủ được chưa?"
Ron trườn người về phía trước để gác chân ra khỏi thành giường, chống tay về phía Harry. "Bồ đã ngủ với cậu ta hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanfictionSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...