Harry lần thứ hai đi qua cánh cổng cao của Hogwart, cậu nghe thấy tiếng "rắc" do độn thổ từ đâu đó phía sau lưng mình. Cậu dừng bước và quay người lại, tự hỏi có phải Lucius đã quyết định đi theo mình hay không.
Thật không may, sự "mất cảnh giác thường xuyên" của cậu đã khiến bản thân phải trả giá đắt.
Hai người đàn ông cao lớn, vạm vỡ đang đối mặt với Harry, đũa phép nhọn hoắt, biểu cảm xấu xí đáng sợ hiện rõ trên khuôn mặt của cả hai người.
"Expelliarmus!" (Giải giới)
"Petrificus Totalus!" (Bùa tê liệt)
Harry thậm chí không có thời gian để hét lên; hai phép thuật tấn công cậu liên tiếp, khiến cậu hít vào thật mạnh trước khi cây đũa phép của cậu bay vào bàn tay dang rộng của hai kẻ lạ mặt và cơ thể bất động của cậu ngã xuống đất, và gần như không phát ra âm thanh khi cậu rơi xuống vùng phủ đầy tuyết.
Chuyển động duy nhất mà cậu có thể tạo ra là đảo mắt về phía hai kẻ tấn công và chờ xem họ sẽ làm gì tiếp theo, mạch đập điên cuồng theo từng hơi thở.
Cả hai người đàn ông đều phải cao trên 1m8, đều có mái tóc sẫm màu và mặc chiếc áo choàng màu nâu gần giống hệt nhau, vải mòn xơ cả chỉ. Họ đưa đũa phép ra và chỉ về phía cậu khi họ đến gần, sự căng thẳng giảm rõ rệt khỏi vai họ sau mỗi bước đi khi họ nhìn thất Harry đang nằm dài trên mặt đất và không còn khả năng tự vệ.
Họ dừng lại bên cạnh cậu và liếc nhìn nhau, có một cuộc trò chuyện im lặng nào đó mà Harry không hề biết. Harry thầm nguyền rủa việc cậu không thể nói, thậm chí không thể hỏi họ đang làm gì hoặc lý do tại sao họ lại làm vậy. Hai người đàn ông trông thật lạ lẫm và dường như họ cũng không vội giải quyết cậu khi họ tiếp tục cuộc thảo luận im lặng của mình.
Cuối cùng, một người trong số họ bỏ vào túi cây đũa phép của Harry trong khi người còn lại đột nhiên giơ cây đũa phép của chính mình lên và chĩa thẳng nó vào giữa mắt Harry.
Harry cảm thấy trái tim mình ngừng đập trước ý định xấu xa hiện rõ trên khuôn mặt của người đàn ông ngay trước khi ông ta thi triển pháp thuật.
"Crucio!" (Lời nguyền tra tấn)
Harry chưa bao giờ cảm thấy đau như thế này trước đây; thực tế là cậu không thể di chuyển vì lời nguyền trói buộc cơ thể, thậm chí không thể cố gắng thoát khỏi sự thống khổ, điều này đã làm cho câu thần chú tra tấn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Mắt trợn ngược lên khi cơn đau xé nát cơ thể đã hóa đá của cậu. Harry chỉ nằm đó và cảm thấy như có hàng ngàn luồng điện xẹt qua cơ thể kết hợp với cảm giác như có những con dao sắc nhọn đang xé toạc bên trong mình.
Nó dường như tiếp tục lặp đi lặp lại...
"Finite Incantatem." (Bùa chặn level 2)
Cả hai phép thuật được nhấc lên đồng thời và Harry đột nhiên được giải thoát khỏi phép thuật trói buộc cơ thể cũng như thoát khỏi sự dày vò của Lời nguyền tra tấn. Hậu quả là cậu chỉ có thể nằm đó; thở hổn hển, đôi mắt ngấn lệ khi họ nhìn chằm chằm vào cậu mà không nói lời nào. Tuyết bắt đầu bỏng rát trên da khi cậu nằm yên ở đó, hít vào những luồng không khí hoảng loạn khi cơ thể cậu rùng mình qua những cơn dư chấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanfictionSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...