Hello mấy bồ, lâu rồi không gặp, mấy bồ còn nhớ mình hongggg?
Mình tính là dịch hết chap rồi đăng luôn 1 lần nhưng mà dài quá :))) nên dịch được bao nhiêu mình đăng trước bấy nhiêu nhoa.
Cảm ơn vì mấy bồ vẫn ở đây và đợi mình ♡(˃͈ દ ˂͈ ༶ )
"Bây giờ hãy đặt đầu đũa phép lên trái tim cậu."
Harry gật đầu và giơ đũa phép lên theo lời Giáo sư Garrick yêu cầu, kiên quyết lờ đi gã Alpha đang sôi sục trong góc phòng.
Harry đã nói với giáo sư DADA về khả năng cậu đang mang thai để xem việc bắt đầu khoá học Animagus của mình có an toàn hay không, và mặc dù Giáo sư Garrick đã đảm bảo rằng Harry có thể tiếp tục mà không gây hại cho việc mang thai, nhưng Draco vẫn không hài lòng. Họ đã có một cuộc cãi vã khá lớn về vấn đề này, sự căng thẳng vẫn còn tồn tại giữa hai người, nhưng Harry quyết tâm học cách biến hình, và cậu cũng cần có một sự xao nhãng nào đó trong suốt hai tuần chờ đợi vô tận này.
"Đúng rồi." Giáo sư Garrick quan sát kỹ lưỡng khi Harry tuân theo chỉ dẫn của ông. "Bây giờ hãy đọc câu thần chú."
Harry liếm môi và đặt đũa phép lên tim mình. "Amato Animo Animato Animagus," cậu khẽ đọc.
"Tốt lắm, Harry," Giáo sư Garrick nói khích lệ, "giờ thì uống thuốc đi."
Draco phát ra tiếng phản đối khi Harry đưa tay còn lại ra để nhấc lọ thủy tinh khỏi chiếc bàn gỗ bên trái. Harry uống cạn thứ chất lỏng đỏ như máu một cách nhanh chóng rồi đặt chiếc lọ xuống mà không hề nhìn về phía người bạn đời của mình, cậu biết rõ sắp tới sẽ diễn ra điều gì theo lời cảnh báo của giáo sư.
Harry nhăn mặt và nhắm mắt lại trước cơn đau dữ dội bùng phát từ sâu trong lồng ngực.
"Nói cho tôi biết khi nào cậu cảm nhận được nó," giáo sư nói, giọng đều đều và bình tĩnh.
Harry hít một hơi thật sâu và cố gắng lờ đi cảm giác bỏng rát dưới da để phát hiện ra tiếng thình thịch của nhịp tim thứ cấp.
Mắt cậu mở to khi đột nhiên cảm thấy nó. Nó chắc chắn ở đó; tiếng thình thịch, thình thịch, thình thịch rõ rệt của nhịp tim trái ngược với tiếng tim của chính cậu.
Đó là một cảm giác rất kỳ lạ...
Harry nhìn thẳng về phía trước và nín thở khi giai đoạn tiếp theo bắt đầu hiện ra ngay trước mắt cậu. Giáo sư Garrick đang nói ở phía sau nhưng cậu không hiểu ông đang nói gì, cậu chỉ tiếp tục nhìn thẳng về phía trước khi một luồng sáng bạc mờ nhạt bắt đầu phát sáng và bốc lên từ sàn nhà bụi bặm của Lều Hét, từ từ tăng kích thước.
Harry biết đây chính là hình ảnh về con vật mà cậu sẽ trở thành bất cứ khi nào cậu biến hình. Cậu cố gắng định hình một chiếc gạc của con nai đực khi quả cầu ánh sáng từ từ định hình thành một hình dạng cố định.
Harry cau mày khi ánh sáng đang dần biến đổi thành một thứ gì đó không giống con nai - hay bất kỳ loài động vật có móng guốc nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanfictionSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...