Chapter 4 (1)

2.5K 250 1
                                    

"Xin lỗi, mình tới trễ!" Hermione vừa thở dốc vừa nói khi cô trượt lên băng ghế đối diện với Harry ở góc xa nhất của thư viện. "Mình có một vài câu hỏi cho Giáo sư Babbling về bài tập của chúng mình. Mình có bỏ lỡ điều gì không?"

Harry nhìn lên từ nơi chiếc mũi được chôn trong cuốn sách Omega màu xanh và bạc. "Sao á?"

"Đừng bận tâm," Hermione nói khi rút một xấp giấy da dự phòng và một cây bút lông từ chiếc cặp căng phồng của mình. "Được rồi, đến giờ bồ đã phát hiện ra điều gì rồi?"

Harry liếc xuống cuốn sách đang mở ra trước mặt như thể nó sắp nhảy lên và cắn cậu. "Mình đã lướt qua chương đầu tiên về đặc điểm của Omega nam."

"Và?" Hermione thúc đẩy, bút lông đĩnh đạc và sẵn sàng; mong muốn tìm hiểu mọi thứ có thể về Omegas nam.

"Rõ ràng mình đang dần biến thành một bông hoa nhạy cảm và mỏng manh."

Hermione bật cười trước khi có thể tự ngăn mình dừng lại và nhanh chóng lấy tay che miệng khi cô ấy nhìn chằm chằm vào Madam Pince.

"Ý bồ là gì?" cô hỏi thì thầm, cố gắng hết sức để không cười khúc khích.

Harry lườm cô ấy trước khi trả lời với một giọng điệu không vui, "nó nói rằng trong suốt năm mười tám tuổi, Omega nam sẽ bắt đầu phát triển khía cạnh nhạy cảm và dễ nuôi dưỡng hơn, và mình sẽ có những nét đặc trưng thường có ở phụ nữ."

Hermione cố nuốt những tiếng cười của mình vào trong và cố gắng chỉnh sửa các nét mặt của mình thành một biểu cảm trung tính trầm ngâm. "Và bồ đã nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trong số này chưa?"

Harry lơ đễnh đùa giỡn với mép trang. "Mình không biết ... có thể."

"Như là?" Hermione quan tâm hỏi.

Harry thở dài và cố gắng nghĩ lại ngày cậu đã trải qua cùng Malfoy ở Hogsmeade. Đó là lần duy nhất Harry cảm thấy ... khác biệt, như thể những suy nghĩ của cậu không giống với bất cứ điều gì cậu đã nghĩ hoặc cảm thấy trước đây.

"Khi mình đến Hogsmeade với Malfoy, mình..." Harry có thể cảm thấy má mình nóng bừng khi nói. "Mình muốn được cậu ta chăm sóc," cậu lầm bầm.

Vẻ mặt của Hermione dịu đi. "Và bồ chỉ cảm thấy như vậy xung quanh Malfoy cho đến nay?" cô hỏi nhỏ.

Harry gật đầu mà không nhìn lên.

"Nhưng bồ khó có thể biến thành một bông hoa mỏng manh," cô lý luận, khi thấy bạn mình đau khổ đến mức nào. "Ý mình là, theo như mình thấy thì bồ vẫn hành động như bồ trước đây. Bồ muốn hẹn hò với một người sẽ chăm sóc bồ thì có vấn đề gì chứ? Đã đến lúc ai đó chăm sóc bồ rồi, Harry, thay vì bồ luôn là người làm điều đó cho mọi người." Cô mỉm cười một chút trước khi quay lại cuốn sách. "Vậy, còn có cái gì nữa?"

Harry lật sang chương tiếp theo. "Chọn một người bạn đời," cậu đọc.

"Oh ~~ để mình xem!" Hermione háo hức đáp lại, với tay lấy cuốn sách.

Harry nhìn cô ấy. "Đây không phải là một câu chuyện cổ tích lãng mạn Hermione; cái chúng ta đang nói ở đây là cuộc sống của mình."

[DraHar]/DissidentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ