Harry lập tức dựng tóc gáy và đứng cao hơn một chút, một ngọn lửa phẫn nộ bùng lên trong lồng ngực. Cậu cảm thấy thoải mái hơn nhiều với việc Hội đồng quản trị tấn công cậu và bỏ mặc người bạn đời của mình.
Draco chỉ nheo mắt đáp lại và vẫn điềm tĩnh khi trả lời. "Và như tôi đã giải thích với ngài Hipwell, tôi thừa nhận rằng quá trình này không được thực hiện theo cách thông thường và đã xin lỗi về sự sai sót, nhưng chuyện gì đã qua thì cho qua đi, và tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta chỉ muốn tiến về phía trước theo cách tốt nhất có thể thực hiện bây giờ. "
"Ngươi nên bị trừng phạt!" Lorcan rít lên.
"Hipwell," Hugh cảnh cáo xen vào. "Đây không phải là một hành vi phạm tội đáng bị trừng phạt. Tiết lộ bí mật của chúng ta là một hành vi vi phạm không thể tha thứ nhưng không phải khi nó được tiết lộ với một người bạn đời đã định. Họ rõ ràng có mối ràng buộc và không ở đây để lừa dối chúng ta."
"Đúng nhưng nó đã tiết lộ sự tồn tại của người dân chúng ta cho Harry Potter!" Lorcan thốt lên, mất đi mọi sợi dây bình tĩnh mà cậu ta đã bám vào từ đầu đến giờ. "Quyết định bốc đồng của Malfoy để lên giường với Người được chọn giờ sẽ khiến chúng ta phải trả giá bằng cả mạng sống!"
Một tiếng vang lớn về sự đồng ý dường như đến từ một số thành viên đang tụ tập trong đám đông.
Đôi môi của Harry hé mở vì sự tức giận nhưng một cái siết chặt vào tay từ Draco khiến cậu phải kiềm chúng lại khi quay sang người bạn đời của mình. Draco khẽ lắc đầu, đôi mắt rõ ràng đang dụ dỗ Harry kiềm chế cơn phẫn nộ của mình.
Harry mím môi lại và giữ lấy lưỡi mình, biết rằng mình sẽ chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn nếu tính tình của cậu bộc phát.
Sự nhẹ nhõm hiện lên trong đôi mắt xám trước khi Draco quay lại phía trước. "Tôi tin rằng Harry đã nói về tác động đó, ngài Hipwell," cậu ấy nói, giọng bình tĩnh nhưng lạnh lùng. "Em ấy không muốn tiết lộ bí mật của chúng ta, hoặc gây hại cho bất kỳ ai trong chúng ta."
"Nếu không có nó, tất cả chúng ta sẽ được tự do!"
Harry cảm thấy như thể mình đã bị tát vào mặt. Tất nhiên, một số người trong số này đã hy vọng rằng Voldemort sẽ chiến thắng trong cuộc chiến để họ có thể sống cuộc sống của mình mà không bị giới hạn. Harry đã chiến đấu hết mình - thậm chí hy sinh mạng sống của mình - nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì đối với họ vì họ thực sự không muốn Harry thành công.
"Chúng ta sẽ không bao giờ được tự do dưới triều đại của hắn ta."
Harry ngạc nhiên quay đầu nhìn Lucius.
"Chúa tể Hắc ám đã hứa nhiều điều mà hắn không có ý định làm theo," Malfoy tiếp tục đều đều. "Hắn ta không phải là một phù thủy sẽ giữ lời hứa của mình và hắn đã giết nhiều người hầu trung thành để đạt được những gì hắn mong muốn."
Harry thấy nét mặt của Draco thoáng qua nỗi buồn và biết người bạn đời của mình đang nghĩ đến Snape.
"Hắn cũng không thể chịu đựng được ý nghĩ có ai đó được coi là cao cấp hơn hoặc kỳ dị hơn hắn," Lucius cố ý nói. "Ngài có thực sự tin rằng hắn sẽ cho phép người dân chúng ta tồn tại mà không bị bất kỳ cản trở nào không? Một nhóm người đặc biệt mà hắn không phải là một phần trong số đó? Bao lâu trước khi hắn buộc mình trên một người Omega – một người trong chúng ta? Liệu chúng ta có thể thi hành bản án về những việc làm sai trái của hắn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanficSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...