Chapter 4 (2)

2.2K 240 4
                                    

Harry đứng ở trung tâm sân Quidditch và quan sát với sự tập trung cao độ khi đội của cậu thực hành các động tác trên cao trong bầu không khí tháng 9 mát mẻ. Harry nắm chặt cây chổi Tia Chớp của mình trong một tay, mồ hôi đã khô lại trên trán khi hoàn thành xong một set bài tập mệt lã người, vị tầm thủ đã mệt mỏi từ khi bắt đầu luyện tập.

Harry cười toe toét trong chiến thắng khi đội của cậu hoàn thành một động tác chuyền bóng đặc biệt phức tạp - và thực hiện nó một cách hoàn hảo. Cậu vỗ tay và huýt sáo tán thưởng trước khi ra hiệu cho họ quay trở lại mặt đất.

Họ hạ cánh xung quanh Harry theo hình bán nguyệt; Những nụ cười phấn khích trên khuôn mặt đỏ bừng của họ. Những thành viên duy nhất trở lại của đội Gryffindor là Harry, Ron và Ginny, 4 người còn lại đều là những gương mặt mới.

"Làm tốt lắm mọi người," Harry nhiệt tình nói. "Mình biết mấy bồ có thể làm được - đừng quên những gì chúng ta đã làm hôm nay. Chúng ta sẽ tập lại nó vào lần luyện tập tiếp theo để đảm bảo rằng nó gần như trở thành bản năng thứ hai của chúng ta trước trận đấu đầu tiên với Ravenclaw."

Những Gryffindors cảm ơn Harry trước khi tiến vào phòng thay đồ.

"Ravenclaw không còn hy vọng," Ron cười toe toét nói khi cậu ấy và Harry đặt lại dụng cụ luyện tập vào chiếc hòm gỗ bị bóp méo rồi cùng nhau rời sân.

Harry đáp lại với một nụ cười toe toét, đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh đầy năng lượng. "Đúng vậy, năm nay chúng ta có một đội khá chỉnh tề. Mình hơi không chắc khi nhìn thấy Abercrombie và Peakes trong trận chơi thử với vị trí Tấn Thủ - nhưng họ rất xuất sắc!"

Ron cười và gật đầu. "Yeah, mình biết ý bồ là gì, họ trông quá nhỏ nhưng họ tung đòn thực sự mạnh mẽ."

Cả hai đẩy cánh cửa ở phía sau tòa tháp sân vận động và chạy bộ lên cầu thang với cây chổi trên tay.

"Mình nghĩ rằng kích thước của họ thực sự có thể giúp ích," Harry nhận xét. "Nó làm cho họ bay tốt hơn."

Ron gật đầu đồng ý khi họ đẩy cửa bước vào phòng thay đồ đầy tiếng ồn và tiếng nước tắm ào ào. Có vẻ như đội Ravenclaw đã chuẩn bị cho buổi luyện tập của họ vì căn phòng đầy những chiếc áo choàng màu xanh lam cũng như màu đỏ.

Harry tự mỉm cười khi hai đội nói ra những lời trêu chọc thân thiện qua lại ở phía sau khi cậu bước đến tủ đựng đồ của mình; mỗi đội đều chắc chắn chiến thắng sẽ thuộc về mình trong trận đấu sắp tới.

Harry đã thực sự nhớ Quidditch trong suốt mùa hè, và giờ đây là lần duy nhất cậu cảm thấy bình thường dù chỉ một nửa.

Harry tắm nhanh và gội đầu trước khi quấn khăn và mặc quần áo sạch. Hôm đó là thứ Bảy và cậu mặc chiếc quần jean và áo phông cũ sờn cùng với đôi giầy thể thao bị trầy xước yêu thích của mình để hoàn thành bộ quần áo cuối tuần điển hình.

"Này Harry, tôi có thể hỏi cậu một câu được không?"

Harry nhìn quanh cánh cửa tủ đang mở của mình với đội trưởng đội Ravenclaw; Anthony Goldstein. "Ừ, chắc chắn rồi," cậu đáp khi treo chiếc khăn ẩm lên.

[DraHar]/DissidentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ