Draco dang một cánh tay ra và Harry mỉm cười khi cậu chuyển sang dựa vào người bạn đời của mình, cánh tay Draco bao bọc lấy Harry và ôm chặt cậu vào lòng.
Harry thở dài, vẫn tiếp tục thư giãn khi hít vào mùi hương của Draco và cảm thấy hơi nóng cơ thể của Alpha thấm vào da mình và bắt đầu sưởi ấm. "Đây chính xác là thứ em cần," cậu nói với một tiếng thở dài khác.
"Tốt," Draco tán thành đáp lại. "Anh ... lo ngại rằng em sẽ không muốn anh ở gần em trong một thời gian sau những gì đã xảy ra ngày hôm nay."
Harry choàng tay qua eo Draco, má tựa vào vai cậu ấy một cách thoải mái. "Em chắc chắn mình muốn ở gần anh. Em nghĩ em cần điều này."
"Em có nghĩ em sẽ gặp vấn đề khi ở xung quanh những Alphas khác không?"
Harry cau mày khi nghĩ về điều đó, cố gắng hình dung cảm giác sẽ như thế nào khi ở gần một Alpha không phải là bạn đời của mình.
"Em ... em không biết. Em không nghĩ vậy, không hẳn vậy. Miễn là em không ở một mình với họ."
Harry dừng lại và sau đó cảm thấy lo sợ khi nghĩ về cơn phát tình tiếp theo của mình.
"Em sao vậy?" Draco hỏi, khi cảm thấy Harry cứng người lại.
"Em... em sợ lại phát tình lần nữa," cậu thành thật trả lời, tim đập thình thịch khi nghĩ đến điều đó. "Em không thích cảm giác đó và em ... em không thích những gì điều đó đã dẫn đến việc xảy ra với Giáo sư Fischer."
Draco chải những ngón tay qua tóc Harry khi cậu ấy ôm Harry vào lòng. "Em không cần phải lo lắng về điều đó. Giờ đây chúng ta đã biết khi nào nó sẽ xảy ra và chúng ta có thể chuẩn bị cho nó, em sẽ không bị phát hiện lần nữa."
Harry gật đầu, biết rằng Draco đúng nhưng cậu vẫn lo sợ. Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu bất thường và có những chu kỳ không đáng tin cậy? Hoặc có thể cơn phát tình kết thúc sớm ngày hôm nay đã làm đảo lộn chu kỳ của cậu và nó sẽ đến sớm hơn một ngày hoặc muộn hơn một ngày vào lần sau thì sao?
"Điều gì sẽ xảy ra nếu cơn phát tình của em bắt đầu vào một ngày khác trong tháng tới vì nó đã bị gián đoạn trong lần này?" cậu nói, giọng nói to lên do những lo lắng của mình.
"Em cảm thấy mệt mỏi lạ thường ngay trước kỳ phát tình của mình, phải không?" Draco trả lời một cách hợp lý. "Vậy nên, chúng ta sẽ biết nó sắp xảy ra khi em ngủ quên ngay trong bữa ăn sáng. Và Weasley và Granger hiện nay cũng có thể nhận ra các triệu chứng đó."
Harry hít một hơi thật sâu và thở ra. "Ừ, anh nói đúng. Em ... Em sẽ chỉ nhốt mình lại khi em bắt đầu cảm thấy thực sự mệt mỏi mà không có lý do."
Draco gật đầu đầy khích lệ. "Chính xác, chuyện bất ngờ như này sẽ không xảy ra vào lần sau đâu."
Harry nhắm mắt lại và cố gắng thư giãn. Cậu sẽ không nghĩ về kỳ phát tình của mình bây giờ, không có gì phải lo lắng về điều mà cậu không kiểm soát được. Draco đã đúng; cậu sẽ biết nó đang đến bởi vì bây giờ cậu có thể nhận ra các triệu chứng.
"Làm sao anh biết em đang gặp rắc rối?" Harry hỏi, cậu muốn thay đổi chủ đề nhưng cũng muốn hỏi câu hỏi đã xuất hiện trong đầu cậu kể từ cuộc gặp gỡ giữa họ với cô McGonagall.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar]/Dissident
FanfictionSummary: Trong thế giới của Alphas và Omegas, Harry vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình là một Omega nam quý hiếm. Cậu cho rằng việc mình bị thu hút bởi Draco Malfoy là vì Slytherin là một Alpha, nhưng ở đây còn có nhiều điều mà Harry chưa biết...