Chapter 8 (4)

1.1K 116 9
                                    

Cả Harry và Ron đều quay lại và thấy Blaise Zabini đang đứng phía sau họ.

"Xin chào," Harry ngạc nhiên đáp. "Cậu làm gì ở đây? Cậu không ở trong lớp này mà phải không?"

Blaise cười lắc đầu, nhét hai tay vào túi chiếc áo choàng đen ấm áp. "Không, tôi có tiết Cổ Ngữ. Có thời gian khoảng 1 phút không?"

"Uh chắc rồi, tôi đoán vậy," Harry trả lời chậm rãi, liếc nhìn Ron, người ngay lập tức cau có với Slytherin.

"Tôi chắc rằng cậu có thể nói chuyện với cả hai chúng ta, Zabini," Ron nói, giọng cảnh cáo rõ ràng.

Blaise cau mày. "Thực ra đó là chuyện riêng tư."

"Không sao đâu, Ron," Harry xen vào, không muốn hai Alpha vượt khỏi tầm kiểm soát; gần đây cậu đã đối phó với điều đó đủ rồi. "Mình sẽ chỉ ở đây thôi."

Ron cáu kỉnh và khoanh tay trước ngực khi nhìn Harry và Blaise đi lang thang, tránh xa nhóm học sinh đang tụ tập.

Khi họ đã ở đủ xa để không bị nghe lén, Blaise quay sang Harry, tay vẫn đút vào túi. "Tôi đã xem bài báo sáng nay," cậu ta bắt đầu cẩn thận.

"Ừ?" Harry trả lời, cố gắng không tỏ ra phòng thủ ngay lập tức.

"Tôi chỉ ... tôi chỉ muốn nói rằng tôi không nghĩ Malfoy là người phù hợp với cậu."

Harry mở to mắt, cậu không ngờ điều đó lại thoát ra từ miệng Slytherin. "Gì?"

Blaise khó chịu di chuyển nhưng vẫn nhìn chằm chằm vào Harry. "Có ... những điều cậu chưa biết về cậu ấy."

Tim Harry lệch nhịp. "Cậu đang nói về cái gì?"

"Draco đang ... che giấu điều gì đó."

"Ừ thì sao?" Harry thách thức, cảm thấy rằng Blaise thực sự không biết gì cả - điều đó đã được khẳng định bằng những lời tiếp theo từ miệng cậu ta.

"Tôi không biết chính xác, nhưng cậu ấy luôn xa cách với tất cả chúng tôi ở Slytherin, không bao giờ thực sự kể về bản thân một cách chi tiết."

Harry nheo mắt. "Có lẽ anh ấy chỉ là người kín đáo. Hoặc có thể anh ấy không thoải mái về vai trò của cha mẹ mình trong cuộc chiến và không muốn tham gia vào các cuộc thảo luận có thể chuyển sang nói về Voldemort."

"Không, chuyện này đã diễn ra từ năm đầu tiên," Blaise nhấn mạnh.

Harry khoanh tay trước ngực thở dài thiếu kiên nhẫn, muốn tạo ấn tượng về sự thờ ơ càng nhiều càng tốt. "Cậu thật sự muốn nói cái gì Blaise?"

"Tôi muốn hiến thân cho cậu với tư cách là một Alpha phụ."

Đôi môi của Harry hé mở vì sốc. "A ... cái gì?"

Blaise liếm môi và tiến lại gần một bước. "Tôi đã biết cậu là một Omega kể từ ngày đầu tiên của tháng Chín."

"Cậu biết?"

Blaise gật đầu. "Kể từ khi cậu bắt tay tôi trên tàu."

Harry nhớ lại khoảnh khắc đó nhưng không thể nhớ Blaise đã hành động khác đi sau đó. "Vậy thì ... tại sao cậu đợi lâu như vậy để nói điều này?"

[DraHar]/DissidentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ