Chapter 20 History EXO

794 10 0
                                    

*Nicole*

Mall time. Yes, kailangan ko na din mag grocery.

Pag dating ko sa mall, hmmmm la gaanong tao? Suuuuweeet! ^____^

suksok ng earphones sa tenga at nag lakad na papuntang supermarket.

*Poke poke*

napalingon naman ako dun sa kumakalbit. "Hmmmmm?" waaaah O________O si Kanameeeee! OM

"Is this yours?" sabi niya sabay ngiti. Okay? Something's wrong here.

"Hai" sabi ko sabay kuha saknya ng panyo at nag wave na. Eee naiilang ako e -______-. Ikaw ba naman makasalubong ex crush mo diba? Awkward.

Tumalikod na ko pero pansin ko sumasabay siya sa lakad ko

"Uhhh, san punta mo?" tanong niya, talagang sabay na kami mag lakad.

"Sa supermarket, sama ka? Hahaha." pabiro kong tanong.

"Sure." ay? Slow mo dre? Hindi kita niyayakag. Biro lang nga diba.

"Ah? Sasama ka nga?"

"ya," sagot niya habang nakapamulsa, wa epek sakin yan, may iba nakong crush. Lol

"Bakit?"

"e la akong magawa."

"ahhhhh." kumuha na ko ng mini cart, hindi kaya ng basket bibilhin ko e haha.

Pumunta ako dun sa unang section. Hmmmm mga chichirya? Yoko tataba lang ako. Chocolates? Hmm nah.

"Ano ba talaga bibilhin mo? Ikot ikot na tayo e, pailing iling ka lang naman dyan." sabi niya na parang naiinip.

"May sinabi ba kong sumunod ka aber?" sabi ko habang nag lalakad palapit sa mga biscuits at cereals, na katapat lang ng mga gatas at yoghurt at whip cream.

"Tsss, let me push that." sabi niya sabay hatak nung cart sakanya.

"Wala pa ngang laman e! Pag nag kalaman na, joke, bakit naman ikaw pa? Ano ko pavip?"

"Nakakahiya naman ho kase, mag mukha tayong mag shota tapos ikaw pinag tutulak ko."

Wa epek, "Tss payn." at dumampot na ko ng stiko, at cereals, hmmmmm koko crunch? Fruit loops? O honey starts? Hmmmmmmmm "Honey flakes nalang." sabay hulog dun sa cart. Masaya rin palang mag karon ng tagatulak ng cart, bawas sa intindihin hahaha

Gatas naman, sunod lang siya ng sunod sakin hahahaha, lubusin na! Limang gatas at limang dutch mill ,limang strawberry yoghurt at limang apple yoghurt. At dalawang whip cream!

"No wonder Zuhiro calls you miss whip cream" sabi niya at tumawa ng mahina. Hmm sarap pakinggan. Hep hep! Shhhhhh mga pinag iisip mo! Mandiri ka nga heh.

"Che" at dinilaan ko siya :p

"Mahilig ka sa yoghurt no?"

"uhuh. Papay naman."

"papay?"

"tinapay! At hmmm may nakakalimutan ata ako. Ah! Pop tarts. At hmmmm apple!"

"Psh."

"reklamo ka? E ikaw tung sumama sakin e. BAKA." pinag diinan ko pa yan hahaha boplaks naman kasi.

"Tsss kung ano man! Bilis na." at kinuha ko na yung tinapay at pop tarts, sa mga prutas naman ako ngayun.

Tumitingin ako ng mansanas. Ang aking peyborit.

"Eh? Ano ba yan? Maduga." lahat kasi nung panget na mansanas nilalagay dun sa balot balot, tapos yung mga magaganda nasa taas. Tss pahirap! Parang ayaw mag pakain e.

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon