Chapter 54 Huwah.

529 7 0
                                    

Nic*

Nabitawan ko yung tinidor ko sa gulat. Siya yung lalaki na tinakbuhan ako?

"HAHAHAHAHA! Wag ka nga!" sabi ko at sumubo ulit.

May kinukuha siya sa wallet niya. At ipinakita sakin yung lagayan ng mga pictures. At ayun nga yung picture namin nung lalaki.

"Ako yan" sabi niya

Lalo naman akong napanganga.

"E ano naman kung ikaw?" tanong ko.

"E-eh..."

"Tsk, move on na ko dyan, kahit yan pang lalaking yan ang first love ko, tapos ikaw yun. Wala nang mag babago, tinapon mo na ang lahat."

'B-but Nic"

"Ichiro, mas mabuti kung mag kaibigan nalang tayo." sabi ko at sumubo ulit.

"Okay, kung yun ang ikasasaya mo" at nakikain na din siya.

Woooshh, move on na kagad ako! Nag tataka ako dyan sa iba, makaiyak wagas. E ako nga eto oh. Masaya pa HAHA

Pag tapos naming kumain, si Yaya na ang nag ligpit. "Yaaa, sina Ma asan? Dapat makita nila ako mamaya."

"Mamaya daw ang dating Nak"

"Huwaaahh, Yeheyyy!" at dumiretso na ko sa sala at nanuod. Yiihihihi. Kinikilig ako kay Lay. Wala lang. katext ko siya ih.

"Woy, sino yan ha?" tanong ni Kuya.

"Si Lay" sagot ko sabay ngiti.

"Alam mo, nang hihinala na ko sa mga sundalong yan, kapangalang kapangalan ng mga koreanong artista tapos kamukha? Hindi ba sila na yan?"

"Kuya, imposible naman yun."

Nag kibit balikat nalang siya, si Ichiro naman tahimik lang sa isang tabi.

"Gawa mo?" Tanong ni Lay. "Nakaupo sa sofa." sabi ko. ------------ "Sino kasama mo sa bahay?" ------------ "Kuya, Ichiro at Yaya." -------------- "Maayos na ba kayo ni Ichiro?" ----------- "Yap, mag kaibigan na kami ulit." ------------- "So break na kayo?" ----------- "OYEAH."

Kris*

"WOOOOOO!!! YAAAAAHHHH. WAHHHHH., HUWWAAAAHOOOO!!" Biglang nag tatatalon si Lay, kanina pa yan, kanina pangiti ngiti habang nag tetxt tapos ngayon patalon talon na.

"Ano ba nangyayari sayo ha?" tanong ni Tao.

"Break na daw si Nicole at bf niya" at nag tatalon ulit.

"HAHHAHA. astig! Ligawan mo naaa!" sabi naman ni Luhan.

"Onga onga!" sabi ni Sehun

"Go Layyy Fighting!" Sabi ni Baekhyun.

"Teka matxt nga siya" sabi ni Kai na may nakakalokong ngiti. Alam na.

"Woy woy! Ano sasabihin mo ah?!" tanong ni Lay na napaupo bigla

"sasabihin ko, liligawan ka ni Lay at tuwang tuwa siya kasi break na kayo ng bf mo"

"HUWAAAAGG!"

"Sent."

"WAAAAHHHH!" at ihahanda na ulit at libingan ni Lay. 

Nic*

Ha? nag blank message sakin si Kai? Baliw lang?

Pag dating ng 2 o clock, dumating si Myrra.

"Hiiiii NicNic!" sabi niya

"Heylo Mymy!" at nag yakapan kaming bruha.

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon