Chapter 34 Oh T^T

589 6 0
                                    

Ichiro*

"Fck! This is not for you! Fck shit!" Pilit kong inaagaw yung napalanunan kong pizza na stuff toy dun sa mga babae. Putek na mga tao! 

"Tangina! Bitawan niyo nga ko! Sasapakin ko kayo sige! LAYOOOOOOOOO PTANG INA!" at hay salamat, nilubayan din ako, phew, buti buhay pa to :))) Para kay Nix to e.

Asan na ba yung babaeng yun? Pinapanood lang ako nun kanina e.

Ah ayun, nakaupo sa bench, layo niya ah. At teka? May kausap siyang lalaking uleng halos katawan?

Lumapit nga ko, pero pag lapit ko wala na siya, ampuchang mga babaeng yun kase, buntot na saken e -,-

"Um, excuse me, where did she go?" Tanong ko kay manong na halos pisnge lang kita.

"I dont know, but she's mad at you" Sabi niya nalang, pero tumalikod na ko at hinanap siya. Fotek! San bang lupalop nag sususuot yon?!

Tsss, iniwan ko na din yung tropa, shemay.

Lahat na ng lugar na puntahan ko, tsk, isang lugar nalang hinde.

Kinatok ko yung pinto.

May lumabas na babae

"Uh, miss pwede paki samahan ako sa loob? Hahanapin ko lang yung ahhhhh asawa ko" Shet bat asawa sinabi mo?! Pwede namang alalay ah.

"Bat nag papasama ka pa?" Ay pucha, nilalandi ako neto -,-

"Kase baka sabihin ng iba e ano"

"Ah ganon okay" at naging seryoso na boses niya, ay? Adik siguro to. Pag pasok ko sa CR. Oo Cr. lahat ng pinto kinatok ko at binuksan. wala

"Okay salamat miss, wala dito e"

"Hmmm andito na rin naman tayo so---" 

Pinutol ko na kagad yung sinabi niya "Shut up, whore" at lumabas na ko.

Tsss! Asan na ba yun?

Nakasalubong ko yung tropa

"oy asan si Nix?"

"Di mo ba kasama?"

'MALAMANG DI KO KASAMA! KITA MONG WALA SIYA SA TABI KO DIBA?! Ptangina." sabi ko, tae nasasabunutan ko tuloy buhok kong maganda, yong babaeng yon kase!

Teka? Bat ko nga ba hinahanap yun? Pakealam ko dun diba?

"Chill, babalik din yun, mag saya nalang muna tayo" Sabi ni Kaname.

"Hssh okay" at nag saya na nga lang kami, pero gabi na hindi ko pa rin siya nakikita, tsk aaminin ko nag aalala na ko.

Nag hanap hanap kami, hanggat sa umabot na kami sa may gate nung EK.

"Tsssk! ASAN NA BA KAPATID KO?!" Sabi ni Aldrich.

Magsasalita na sana ko pero nag salita pa siya ulit -,-

"Sht, bat ngayon ko lang naisip?!" Sabi ni Aldrich at kinalikot bigla cp niya.

"O? Ano ginagawa mo?"

"May Tracker niya ko,"

"Pano ka nagkaron niyan?"

"Pinagawa ko to, just in case mawala siya, o kaya ipakidnap nina Rikki o kung sinong gang, kaya ayun"

"pano mo siya itatrack?"

"Nilagyan ko to ng buhok niya, tas ayun." at biglang tumunog

"Ayun! Nasa may labas na pala siya."

At lumabas na kami, pero bat may pinag kakaguluhan? Wala naman ako dun ah? Ts tigel.

May ambulansya din, may mga pulis din, at may mga harang harang. Ano ba meron?

"Fck" sabi ni Aldrich na nakatingin sa tracker niya.

"bakit?"

"Siya yung pinag kakaguluhan, naaksidente kapatid ko" sabi ni Aldrich at nakipag siksikan siya sa mga tao, ako din hindi ko alam pero automatic na gumalaw binti ko at dinala ako dun sa may harang/

Napanganga ako. Nakaside view si Nic na suot suot yung jet pack na bigay ko.

S-Si Nix, puro dugo, maraming sugat, at..tabingi yung isang paa. 

Sa anggulong to kasi kitang kita na nakatalikod na yung isa niyang paa.

Dinala kagad siya sa ospital.

Dumiretso agad kami sa van, si Aldrich sumama dun sa ambulansya, kami naman nag mamaneho papunta sa ospital, nakabuntot kami sa ambulansya.

Pag dating namin sa ospital, nasa ER na siya.

Lumapit samin yung doctor, 

"Kailangan po natin siyang operahan at pasahan ng dugo kasi halos maubos na yung dugo niya" sabi ni doc

"Ano po blood type niya?" Tanong namin.

"O negative" sagot nung doc. Fck! Sino O negative samin? ay OA naman ako masyado, tatlo pala -,- Si Aldrich, Kaname at Jae Kang.

"Ako nalang" sabi ni Aldrich.

"Kukulangin ho, kapag sinaid namin dugo mo mamamatay ka" Kaya sinama na rin si Kaname.

At ayun inoperahan na siya,

Pag tapos niyang operahan. okay na, nilipat na siya sa ibang room.  andami niyang kung ano anong bagay sa katawan niya, lalo na yung binti niya na inikot para maging maayos, 

Kasalanan ko to lahat e.

------------------------

Isang linggo na siya dito sa ospital pero hindi pa din siya nagigising.

Kinakabahan na ko, tinamaan daw ulo niya e pero hindi naman daw malala, ang pinakamalala talaga e yung binti niya.

Andito ako sa tabi niya ngayon.

Habang tinititigan ko siya, naiintindihan ko na ang lahat. Kung bakit ako umiiyak ngayon, kung bakit sumasaya ako kapag kasama niya, hindi lang halata, at kung bakit minsan ay nag seselos ako.

Mahal ko na tung babaeng to e. Hinawakan ko kamay niya at bumulong, "Aishiteru." at hinalikan ko siya sa noo niya, naiinis ako sa sarili ko, lalo na pag napapatingin ako sa mukha niya na sobrang putla at may konting sugat. Lalo naman sa katawan niya na sobrang dami paring nakadikit. Nakakaawang tignan.

"Kaya mo yan mahal ko." pag kasabi ko dun biglang namulat mata niya. Pinindot ko naman yung button para matawag yung nurse.

Pag dating nung nurse hindi pa din siya nag sasalita. inayos lang nung nurse ang mga dapat ayusin at umalis na.

"Hi" sabi ko

"Ahh hello?"

"Kamusta Nic?" Tanong ko

"Uhm, okay lang po, pinabantay ka po ba sakin nina Ma?"

"Huh? hindi ah, kusa akong pumunta dito"

"Bakit? Kaano ano po ba kita kuya? Mag kakilala po ba tayo?"

At natameme ako.,

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon