Nic*
"Waahh, Fresh Ayer" sabi ni Myrra. Bigla naman siyang inakbayan ni Kaso, alam na.
Mukhang manonose bleed kami kakajapanese ah? Phew, handa na.
Simula na ng pag jajapanese
"Yahh, hello, FRESH Ayer tawag samin dito sa Japan bilang isang grupo pati na din sa Team. Pero sekreto lang to. My name is Hiro, I'm the captain and also the leader. This is Fuyuki, Ryo, Eiji, and Shou."
"Ahhh." pag tango namin at nag pakilala na din kami.
"So these are your rooms." pinakita niya samin ang anim na kwarto so by pairs kami.
"Akin na si Myrra." at hinila ko siya sa tapat ng isang pinto. So eto ang pares pares, Ichiro at Kaname, Seiji at Kazuhiro, Jae Ho at Hyun, Jae Kang at Kuya.
Nag pasukan na kami at nag pahinga muna. Waahhh, ganda ng kwarto namin ni Myrra, brrr ang lamig din.
"Woy, tara muna mag gala" Sabi ni kuya at lumabas na din kagad sa kwarto namin.
Nag doble pa kami ni Myrra, nag lagay din kami ng scarf sa fur coat namin at itinaas yung hood. "Tara naaa" sabi ko na may malambing na boses, bah namiss ko bespren ko no. Pinabanguhan ko panyo ko at lumabas na kami.
Pag baba namin, kami nalang pala hinihintay, lumabas na kami ng bahay, medyo mag kakaclose na rin kaming mga SUNDALO hahaha, kasama din namin sila ngayon, si Cefiro naman ih hindi sumama -,-
"San una nating punta?" tanong ko
"Tara labas muna tayo dito sa lugar na to, may map naman ako e" Sabi ni Xelo hindi ko na sila sinisir.
"Tara." pero bago kami nakalabas nakasalubong namin sina Rikki. Tinanguan lang namin at umalis na kami.
Rikki*
So andito na sila. Hmmmm ano na kaya gagawin namin?
"Captain ano na?" Tanong sakin ni Yelo.
"Alam ko na" sabi naman ni Naraku.
"ano?"
"Kung kidnapin kaya natin yung Nicole?"
"Yeh yeh, nice, pag laruan na din natin sila"
Nic*
"Waahh, gandaaa" napapaligiran kami ng mga bahay na gawa sa hmmmm mahirap iexplain! Tas maraming garden, may mga ponds din at bridges.Tapos lalong gumanda kasi may Snow! Tapos yung mga puno wala nang dahon dahon, maganda pa naman mga kulay nun iba iba.
"Mag tetraining tayo bukas, kailangan nating mapraktis ang gantong klima."
"Ah? E siguro naman pag dating ng February hindi na gantong kalamig?"
"Ayy onga, basta may training bukas" sabi ni kuya
"sali kami ah!" sabi ni Zelo
"Onga onga" Sbi naman ni Daehyun
"Ona sige!" at pumasok kami sa isang sushi bar. Ih, hindi naman ako nakain ng sushi eh -,-
"Kuya, pwede mcdo muna ako?"
"Tss, haha sige sige, teka mag pasama ka kayyyy...Sehun! Samahan mo kapatid ko" siya kasi pinaka malapit sakin e.
"San punta?"
"Ayan lang sa mcdo."
"Ahh sige sige, Tara nic" at nag lakad na kami, pansin ko ang sama ng tingin ni Lay Kay Sehun? Tas si Sehun naman tumawa lang ng mahina, ay nga pala may tatanong ako.
"Sehun!" sabi ko habang patawid kami
"Yah?"
"Buti hindi kayo dinudumog ng fans?"
"Hindi na talaga kami dudumugin kasi, normal na tao nalang kami ngayon"
"Ahh bakit?"
"Diba nag leave muna kami? Balik pa namin ay April."
"Ahh, so kapag bumalik na kayo saka kayo pag kakaguluhan?"
"Yap, ngayon tititigan lang kami ng mga tao. Haha ge order ka na" at bumili ako ng chicken fillet with rice at coke float. Okay na.
"Tara na---" at bigla akong naliyo. Naririnig ko lang yung pag sigaw ni Sehun ng "AH! GET OFF OF ME! AH!" at nanahimik na din siya.
---------------
Lay*
"Hindi ba parang ang tagal nila? Patapos na tayo oh" sabi ni Luhan.
"Onga e" sabi naman nina Kaname.
"Teka tingnan ko." at lumabas ako, nakita kong nakasunod sakin sina Tao at Kris.
Pumasok kami sa Mcdo at wala sila don. Anla, asan sila?
Bumalik kami sa sushi bar. "Wala don captain." sabi ko kay Xelo
"Something's wrong here" sabi ni Aldrich.
Kinabahan ako bigla, bigla namang kinuha ni Aldrich cp niya
"O ano gagawin mo?" tanong ko
"Itatrack niya si Nic" sagot ni Kazuhiro.
"Ohhh. Imba"
"Lintek na, bat ayaw sabihin yung exact location?! Sinasabi lang nito na nasa gubat?! Putik naman!" sabi ni Aldrich at nag simula na silang mag tayuan.
"Oy Captain, diba may gubat na pinakamalapit dito?" tanong ni Seiji.
"Ahh onga onga, tara don. Mukhang nakidnap ang dalawang yun." sabi ni Aldrich. At lumabas na kami sa sushi bar at pumunta dun sa gubat, malaki siya, pero madali lang makakita kasi lahat ng puno wala ng dahon, tapos puro snow pa, kaya madali kang mapansin.
"Let's split up." sabi ni Xelo.
"Ogege ,Limang grupo,"
"Jae Hyun, Kris, Tao, D.O. Suho, Baekhyun, Kai."
"Kazuhiro, Myrra, Luhan,Chen, Top, GD, Minhyuk"
"Ray, Rome, Changsub, Peniel, Daehyun, Zelo"
"Joong, Xelo, Kaname, Chanyeol, Jae Ho, Sungjae"
"Ichiro, Lay, Aldrich, Jae Kang, Seiji, Xiumin."
at nag hiwa hiwalay na kami. Nag lakad lakad muna kaming anim. "Sht. It's her scarf" sabay angat ni Ichiro ng panyo sa snow na kulay dark blue na may parang stars? O polka dots lang talaga siya na maliit? Ay ewan.
Inamoy niya to. "Indeed it's her scarf."
"Babe Hyojin's near, she can't go far without her scarf." sabi naman ni Seiji, edi kayo na nakakaalam. Kami nalang ni Xiumin mag tabe -,-
Nag lakad lakad pa kami
"Ah? Dulo na to e?" sabi ni Xiumin.
"Onga no." sabi naman ni Aldrich.
"Teka teka ano to?" sabay lapit ko dun sa isang puno na may bilog na red. Nag lapitan din naman sila.
"Wait don't touch it!" sabi ko kay Xiumin, muntik niya nang hawakan e
Kumuha ako ng bato at initcha don para sure, alam niyo naman ang Japan, maraming alam.
"Sabi na nga ba." may bumagsak na malaking bato sa itaas.
"Napapaligiran tayo ng traps." sabi ni Ichiro, biglang nag ring selpon ni Aldrich.
Niloudspeaker niya. "Si Kaname" sabi niya
"Captain! We're fcked up."
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Novela JuvenilMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...