NIX*
"WAAAHHHH NAKAKATAMAD MAG TRAINING!!" BIGLANG SABI NI KAI NA NAKAHIGA NA SA MAT NGAYON.
"EDI UMALIS KANA SA GRUPO NA TO! LAYAS!" SIGAW SAKANYA NI XELO, MABILIS PA SA KABUTE NA NAPAYAKAP SI KAI KAY XELO.
"WAAAHHH, CAPTAIN! HUHUHUHU, BUING BUING" SABAY PACUTE NI KAI. HIHIHIHIHI ANG KYOOOOTTTTT JOK LANGSSS.
AN - TAMA NA, DI KO KERI TO.
"Tsss, sige break time muna." mula 6:00 AM nag tetraining na sila, Date, FEBRUARY 1. Oras, 12 PM.
"Waaahhh, grabe!" sabi ng buong Exo team at humiga sa mat.
"Oh, mga kagrupo ko, tayo naman." Sabay tayo ni Kuya.
"Woooo fighting!" sabi namin ni Myrra, pinausog namin sila, pano lahat nakabulagta sa mat, wala na kaming mapag trainingan e -,-
"Oh, sa training na to, tayong lahat mag kakalaban, walang kampihan, pero wag niyo laksan suntok niyo o sipa ha, baka sarili niyong kateam masaktan niyo pa" Sabi ni Kuya
"YES PINUNO!" sabi namin.
"Game." at nag sugudan na kami sa isa't isa, kung tutuusin para kaming mga engot na nakatakas sa mental, pano hindi maalan kung kanino ba susuntok, basta nalang sumuntok! HAHAHA
"Ah! Fotek, bat pati ako?!" napatigil naman kami sa pakikipag bakbakan ng marinig namin yung sinabi ni Jae Joong.
"Sorry naman, wag kasing padaan daan." sabi ni Kaname.
"Tsk, gusto mo ipag kalat ko secret mo?" Biglang namutla si Kaname.
"HUWAAAHHHH SORRY!" Sabay yapos ni Kaname kay JJ. HAHA.
"Hahaha sabi ko nga, no no, Ichiro?" sabay tingin kay Ichiro na parang nagegets din ni Ichiro.
"WAHAHAHAA!" biglang tawa nina Seiji, Kazuhiro at Ichiro. Mukhang nag kaka intindihan sila ah.
"Tsk, wag niyo nga ako ganyanin, huhuhu" sabi ni Kaname.
"Onga onga, kawawa naman. Walang pag asa yang si Kaname DON."
"HAHAHAHAHA"
"Woy woy, tigil na yan, mag tetraining na" sabi ni Kuya, bumalik na ang kulay ni Kaname, hahaha.
Pag ka tapos ng ilang oras, wala namang nag ka sugat samin, siguro pasa pasa lang.
----------------
Pag dating ng kinabukasan. Waahh ang aga pa pala, 5:00 AM palang, ano ba nangyayari sakin? Bigla akong magigising na antok na antok pa pero kapag pinikit ko na uli mata ko, magigising na kaluluwa ko -,-
Edi bumaba nalang ako at nilagay sa washing machine mga damit ko kong marumi na.
Nag papatugtog lang ako. Somewhere in Neverland By ATL.
Sinasabayan ko lang ng kanta si Alex, minsan nga napapahead bang pa ko ih hihihihi :>
Pag tapos malabhan nilagay ko na sa dryer, nag hintay lang ako ng sandali at okay na.
Inakyat ko na sa kwarto namin ni Myrra tapos bumaba ulit ako at hmmmm kung mag luto kaya ako no?
Tsss wag na, masunog ko pa tong bahay -,-
Umakyat ulit ako at nag halungkat sa maleta ko, wala ba akong nadalang laruan manlang? Huhuhu.
"AYYYY MERON NGA PALA!" Bulong ko sa sarili ko, kinuha ko yung tech deck ko, at PSP, mag popokemon akoooo woooo!
Bumaba ako sa sala, don ako nag laro kasi maingay akong mag laro ng pokemon, nag irfongs nalang ako, anlakas ng volume kaya feel na feel ko, kapag nga tinanggal yung irfongs e rinig ko pa din yung tugtog HAHAHA
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Novela JuvenilMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...