Chapter 73 Laban Part 2

484 3 0
                                    

Nix*

Inanounce na na ang EXO Team ang panalo, gravy, parang may massacre dito eh. Nilinis muna ang battle field, may laban pa ang EXO, FRESH Ayer na kalaban nila. Pero bat wala sila dito?

Maya maya biglang nag salita ang MC.

"FRESH Ayer Team is not going to fight, EXO Team is the champion by default." ahhhhh, natakot kaya?

So kami na talaga sunod, Eto na...

"Hoy Kaname! Tigilan mo na nga yang pakikipag txt mo!" napatingin naman ako, so hanggang ngayon katxt nya pa rin yung hinulaan nilang number? HAAHHA

"ona ona, nag babay na din naman siya kasi may gagawin daw siya" Sabi ni Kaname.

Pumunta na kami sa battle field, at natanaw na namin ang Team nina Rikki. Hala, eto na talaga.

Nag bow na kami sa isa't isa, pero nagulat kami nung biglang may tumunog na cp

"ay ehe wait" sabi ni Rikki at kinukuha cp "Waaahh LR ako! Ngayon ko lang natanggap txt nya, ayyy? May gagawin din pala siya e." sabay itcha niya ng cp niya at sinambot ng...siguro tauhan? Lahat ng teammates nia andito na e

Pero medyo nag taka ako sa mga pinag sasabi niya

Nanlaki naman mata nina Kaname

So tama hinala ko. Si Rikki katxt niya.

at nag simula na. Humanda ang makakalaban ko sa buhok ko, namin pala ni Myrra >:>

Lay*

Fist to fist fight muna, ang mauuna ay sina Seiji, Myrra Jae Hyun at Nix, sila yung mga pang normal na laban lang. Pumasok na din yung apat.

Pinag masdan ko muna si Nix, hala, lalaki pa talaga tumapat sakanya, well, lahat naman lalaki, ang babae tatlo lang. pero hindi nila makakalaban siguro sa special yun. 

Nag simulang umatake yung lalaki, si Nix seryoso lang, paiwas iwas, hindi siya natatamaan pero nasasapak niya minsan yung lalaki, biglang umikot si Nix at tumama yung buhok niya sa mukha ng lalaki. 

Nakaiscore si Nix, nasipa niya ng malakas yung lalaki, tumayo yung lalaki na parang naguguluhan na naliliyo, ano ba to? Nakasinghot? Lol

Lumapit si Nix sakanya at umikot ulit, tumama ulit sa mukha nung lalaki yung buhok niya, sunod sinuntok ni Nic pataas ang baba nung lalaki, pareho silang tumaas sa ere sa lakas ng impact, bagsak ang lalaki, Lumapit si nix at pinag susuntok ito, yung lalaki hindi lumalaban, sunod, hinila ni Nix ang ipit niya sa buhok at ipinadaan sa mukha nung lalaki, pag ka ayos niya ulit ng buhok niya, nakapikit na yung lalaki.

Mukhang may nilagay tong kakaiba sa buhok niya ah? Tapos na siya, talo niya na kalaban.

Napatingin naman ako kay Myrra, ganun din ginagawa niya, pinapaamoy yung buhok hanggat sa mawala sa sarili yung kalaban at mahimatay, so dalawa nalang si Seiji at Jae hyun

Si Seiji, medyo nasasapak na, pero nung tumalsik sila sa pond, lumangoy siya pailalim, nakikiramdam lang yung lalaki, nakahnda na siya siguro ang sinasabi ng pakiramdam niya sa likod mapupunta sa Seiji pero hinde, nang galing mismo si Seiji sa gitna ng mga binti nung lalaki, sinipa yung ANO nung lalaki, ng mapadapa ito, pinindot lang ni Seiji ang leeg at paralyzed na.

Si Jae Hyun nalang.

O__________________O

Sa apat si Jae Hyun lang napuruhan, nasuntok ng malakas sa baba, nanginig sa sakit si Jae Hyun, nung sasapakin na siya ulit tumalon siya ng pabaligtad at itinaas ang paa, bale nirampa niya yung paa niya sa mukha nung kalaban, pag bagsak niya, saktong nakahiga yung kalaban sa semento, dinaganan niya, tanggal ang ngipin ng kalaban at hinimatay.

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon