Chapter 49 Bar

562 6 0
                                    

Nixxxx San Adrias*

Pag tapos namin mag training, nag si uwian na kami sa sari sarili naming mga uuwian -,-.

Pag dating ko sa bahay, pumasok agad ako sa kwarto ni Yaya pag tapos kong mag lock ng mga pinto at binulabog siya

"Yahhh, kelan ba uwi nina maa?" Tanong ko habang mag katabi kaming nakahiga sa kama niya.

"Baka next week na iha, hindi ko alam e." sabi niya.

"Ay ganun po ba, kwentuhan niyo naman po ko."

"Hayy, bata ka talaga! Matutulog na ko, pagod na pagod na ko, Makipag usap ka na lang sa buwan,"

"Hayy, osigi po, good nyt po" at iniwan ko na siya sa kwarto. At lumabas na naman ulit ako ng bahay.

Umupo ako sa damuhan at sumandal sa dingding ng bahay. 

Wahh, ano kaya yung sinasabi nila na pwede ako makipag one on one? Uwaahh, tatakot akooo. Kung kasama ko si Mymy edi pwede, pero ako lang mag isa? Huwaahh no.

Kinuha ko cp ko at nag pa tugtog. Good Night by C-Clown.

"Good night, good night, good night, good night my love." Well, halos yun lang naman alam ko haha.

Alam mo yung feeling na, parang kinakanta talaga yung kantang yan live sayo? Gravy, parang ang linaw linaw kasi ng boses na naririnig ko.

Kris*

"Yo, captain, tapos na" sabi ko sa captain naming nakabaliktad sa sofa na nanunuod ng tv.

"Sige mag praktis na kayo, pero...asan si Ray?"

"Here boss!" sagot ni Ray

"Alam mo naman bahay ni San Adrias diba? Puntahan mo siya at alam mo na"

"Okay boss, pwede makipag usap?"

"MALAMANG HINDE ANO BA"

"Opo opo" at lumipad na si Ray paalis.

"Tara mag training" sabi niya

"Okayyy."

Ge, tetraining lang kami. HAHAHAHA. Wala wala, si Kai at Lay kase kung makipag laban parang nasayaw hahaha. ge.

Nix*

"Huwaaahh, creepy"  Kanina pa kasi ako nakakaramdam na may nakatitig sakin, e puro puno lang naman dito at halaman, yung malapit na bahay samin malayo layo pa, yung basketballan wala namang tao. Wahhh

At eto pa, nung pinaltan ko ng kanta yung cp ko, parang may kumakanta pa rin ng Good Night! HUWAAAHH.

Pumunta ako sa basketballan at nag shoot shootan nalang. Nag laro sa duyan at nag upo sa see saw -,-. Huwaahh nakakatamad! Anong oras na ba? 10 PM. Yahh, pwede ko pa kaya papuntahin si Boo? Hindi na siya nakatira dito e may bago na kagad na condo, kaya si Kuya hindi na rin nakitira dito xD sa hide out na nila ulit

Kinuha ko cp ko at tinawagan siya, Hindi sumasagot? Aba't! Dati e isang ring palang sumasagot na yan!

Teka, kalikutin natin ang selpon kong hitech. *Searching Ichiro Swuente* tinatrack ko kung asan cp niya.

XYZ BAR.

HUWAT?! May ganon ba?! Diba resto yung kanila?

Tiningnan ko yung address, ahh so iba nga to.

Kinuha ko yung jet pack ko at pinalipad yun. 

Pag dating ko sa bar, konti lang naman ang tao pero maingay at medyo madilim.

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon