Chapter 75 :"">

516 3 0
                                    

Nic*

Isang taon na ang nakalipas, nang mamatay sina Ichiro at Cefiro, Si Ichiro na tinakbuhan ako nung mga bata pa kami, tapos ngayon puso niya ang nag papatibok ng....ahhhh...teka basta puso niya to!

Si Cefiro na nakilala ko nung nakatulog ako sa damuhan sa may bahay namin, na naging fiancee ko, na naging manliligaw ko, na sasagutin ko na. namatay pa.

Andito ako sa puntod nilang dalawa.

"Mga baliw na to, iwan daw ba ko." Sabi ko ng nakapout habang nakaupo sa tabi ng mga puntod nila, nilibing sila sa White Paradise, ang pag mamay ari nina Ichiro. Nung nakita nga ako ng Daddy ni Ichiro, akala ko magagalit siya sakin, yung tipong isusumpa niya ko, Pero hindi, niyakap niya pa ko at sinabihang napakaswerte ko, at napakaswerte niya sa anak niya kasi nag pakabayani siya nang ganun

Nabalita nga sa tv e, sabi na sa sobrang pag mamahal daw ng lalaki, nagawa niyang ibigay sarili niyang puso sa babaeng mahal niya. Na napakaswerte ko daw.

Umiinom ako ng dutch mill ngayon.

"Mas gusto kong tinatawag mo ko ng woman, retard, dummy, dumdum, stupid, tanga, engot, freaky thin girl, boo, honey, at kung ano pa kesa wala ka." sabi ko. Nababaliw na siguro ako, kausapin daw ba ang puntod -,-

"Nga pala, si Kuya kamo may Girlfriend na, pati si Kaname." sabi ko.

"Sino? Si Kuya, girlfriend niya, isa sa mga kaibigan ng fiancee nina Jae Ho, tapos si Kaname, yung nag radyo noon? SI Maricon? Oo sila na! WAHAHAHA, tindi nga eh no. Si Seiji din meron na!"

"Tapos ang EXO Team....Si Xelo, ayun may fiancee na din, HAHAHA, tapos ang buong EXO, cinoconcert na nila ang pangalawa nilang Album, ang Btob, ayun hilig sa interview HAHAHA, ang C-Clown lalong sumikat, Ang BAP..lalong tumangkad si Zelo hahaha jok lang. Ang Big Bang ayun sikat na sikat pa rin, Si Jae Joong? Ayun sobrang success ang pag sosolo flight niya whahaha.."

"Tapos ang SHINY Team, napakagaling na din, pati ang FRESH Ayer, sina Rikki? Ano ba patay na din sila nu xD"

"Tapos si Baby Tenshi, 1 year old na!"

"Tapos ako? hindi ko na tinapos ang pag cocollege ko, kasi, nag pagawa sina ma ng isang Agency, isa akong pinaka boss don, o mantak mo, bata ko pa boss na kagad ako, tinetrain ko yung mga nag aapply na maging fighters na magiging tagaligtas ng mundo, mga secret agents sila kumbaga! Gravy nga e! Minsan katulong ko sina Kuya, minsan yung EXO Team."

"Tapos si Myrra at Kaso? Ayun,...super strong, di tulad natin no? nag break kagad. yaan mo, papapatagalin ko relasyon ko ngayon hihihihi, kilig ako."

"Alam mo ba nung cinomfort niya ko nung nawala ka, sabi niya na andito lang daw siya, tapos nag confess siya sakin, tapos sabi niya bigyan ko daw siya ng chance tapos edi ayun pag tapos niyang man ligaw ng isang buwan lang sinagot ko na KYAAAHHH!" sabi ko na kinikilig pa talaga hihihi.

"Tapos tapos, nung naging kami..alam mo ba? grabe! Halos ilang daang interview hinarap ko, explain dito explain dyan, kung pano naging kami ganun ganun, nako ang mga fan girls niya! Halos huntingin na ko! Grabe! Pero natanggap na naman nila na ang super idol nila ay bf ko na."

"Tapos, buti nga pumayag yung SMent na maging kami e, kasi diba bawal sila lumablayp? basta daw ayusan niya pa rin trabaho niya at galingan, at syempre ginalingan ng bf koo!! kyah."

"Tapos tapos.... ay basta, hindi talaga ako makapaniwala na naging kami, akala ko ikaw na eh! Pero hindi pa ikaw hihihi."

"Hayyy Buhay" sabi ko pag ka tapos kong mag kwento ng kung ano ano at uminom ng dutch mill.

"Ang Gf ko talaga, kinwento pa yun ehh." napalingon naman ako sa nag salita.

"Waaahhh!" dali dali akong tumayo at niyakap siya ng sobrang higpit.

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon