Nic*
"O tol ano na?"
"Tsk, eto binabasag ako ng katxt ko"
"Ano ba sabi?"
"Sino daw ako"
"Tapos?"
"Sabi ko konsensya mo"
"Tas ano sabi?"
"Kelan pa daw nag karoon ng impostor konsensya nya"
"O tapos ansabe mo?"
'Ngayon lang"
"Ansabe niya?"
"Kung gusto ko daw makitang nag lalakbay konsensya niya at batuhan ako ng kawale"
"BURN!"
"Manahimik kayoooo" sabi ko, kanina pa yang mga yan e! Txt lang ng txt ng kung sino.
Sina Ichiro at Luhan, nag lalaro naman ngayon ng kakaibang rubix cube, basta di mai explain ang itchura.
Sina Sir Xelo, Kris at Minhyuk, nanunuod ng tv. Si Kuya, pinapaubos na sakin ngayon yung mansanas. Hayyyy. Nakakatamad ih.
Biglang pumasok si Sehun at Jae Ho.
Na hindi maintindihan mga mukha.
"Uh, ano kailangan niyo?" Tanong ni Kuya.
"K-kung pwede pong manlimos? Para po sa pamilya naming dalawa." at nag yakapan sila. -,- Oh God, why?
At nakisakay naman sila sa trip ng dalawang baliw na to. na nag kakasundo -,-
"At, asan naman ang pamilya niyong dalawa?" Tanong ni Kuya ulit.
"Andun po sa likod ng ospital nanlilimos din ho." at nag himasan ng buhok, Dumb retards.
"E ano ginagawa niyo sa sarili niyo?" tanong ni Ichiro na napatigil sa pag lalaro, pati si Luhan nakikinig. Pati din yung tatlo.
"Nag mamahalan po habang nanlilimos."
"Potek! Tigil nga kayo! Mga walang magawa sa buhay! Magtrabaho nalang kayo!"
"Tskkk, Kaname naman! Nakakatamad na dito e" sabi ni Jae Ho.
"Tsk, edi lumayas na kayo!"
"AYAW"
"Edi pumirme kayo sa labas!" at nakasimangot na lumabas sina Jae Ho at Sehun.
Bigla namang pumasok ang doctor, kasama si Lay.
"Ano po yun?" tanong ni Kuya na naging instant anghel.
"Istestretch lang natin yung paa niya para mas mapabilis ang pag galing, kapag kasi iniwan lang nating ganyan, pamaga yan ng pamaga"
"Wah, e hindi po ba masakit yun?" tanong ko.
"Hindi naman, pag tung si Lay ang gumawa, pero kapag ako, may pag ka masakit."
"Wah, e bakit po si Lay pa gagawa?"
"Gusto ng experience ng anak ko e."
"Huwaahh? Anak niyo po siya?"
"Yes."
"Ahh, e bat pag dating po sakanya hindi gaano masakit?"
"Hmmmmmm, basta. O Lay, ikaw na bahala, audience lang ako dito at katulong just in case."
"Okay po" lumapit sakin si Lay at ibinaba yung paa kong nakaelevate. Tinanggal niya din yung balot na mga cloth na ewan? At hinawakan yung paa kong namumutla -,-
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Fiksi RemajaMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...