Chapter 70 Aishibal

451 3 0
                                    

Nix!*




"Gawin daw bang badong si Kris WAHAHAHA" sabay tawa nila.

"Tsk, ewan ko sainyo, basta ako kung sino nakakatabi ko, madalas nayayakap ko."

"Wahahaha, o kain ka muna  Nix," at inabutan nila ako ng lunch box. Pag tapos kong kumain biglang nagising si Kris.

"Pakainin niyo muna, subuan niyo ng ayos ah." Tumango lang sila at kumuha ng isa pang lunc box.

Nag tooth brush ako at nag ihi. Huwaaahhh..meron na kooo, wala akong dalang anoooo.

Lumabas ako ng cr at nag palaam na baba lang ako sa tindahan sa baba panigurado naman meron dun.

"Uy saglit lang ako."

"Bakit ano bibilhin mo?" tanong nila

"BASTA!" at iniwan ko na sila dun, bumaba ako at pumunta dun sa tindahan na nakapailalim sa ospital na to.

Pero pag dating ko wala pang tao, wahhhhh!!! Tssskk so dun pa sa may mcdo punta ko ngayon -,- binalot ko yung jacket ko sa may bewang ko para kung mag ka tagos ako hindi halata. 

Nilabas ko yung jet pack ko at lumipad, wala pa naman sigurong makakakita sakin. Pero habang lumilipad ako, parang may naririnig din akong lumilipad sa likod ko. napalingon naman ako, waaahhh si Kai!! 

"Woy Kai!" sigaw ko. "Bakit ka sumusunod?!" Tumabi siya sa pag lipad ko.

"Eh wala, nakita kitang palabas ng room ni Kris e, edi sasamahan kako kita, baka marape ka pa e."

"Lul, haha pero salamat" nginitian ko nga haha

"Yaahh, no prob, san punta naten?"

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon