Nic*
Yung feeling na parang ang sikip sikip? Parang maraming nakahwak sayo?
*-_o.....o_-...O_O*
"HUWAH! Bat andami niyo?!" Binilang ko sila mahigit bente?! Huwahhh pano sila nag kasya sa room?! OM napakasikip! Parang bibigay hininga koooo! Huwaaahhhhhh anla susumpungin ako neto -,-
"Pano naman kasi BOO, etong mga sundalong kala mong may natutulong sa Pilipinas, e nakisiksik din dito, ayan para tuloy tayong mga sardinas."
"Wag naman sardinas!"
"E ano gusto mo pusit?"
"De, sana manlang mga gwapong sardinas."
"Tsssk"
"SHHHH TIGEL, ano ba meron?"
"Ah, naospital ka" sabi ni Kuya
"Ah e bat kailangan pati sila andito?" sabay turo ko dun sa mga sundalo.
"HAH!" biglang sabi nina Ichiro dun sa mga sundalong di mo malaan kung sundalo ba o mga artista, pano andon buong EXO look alike na kapangalan din pala, tapos andun din si TOP at GD ng Bigbang, Andun din si JaeJoong ng TVXQ, si Yu Ba Rom at Ray ng C-Clown, Minhyuk, Peniel, Changsub at SungJae ng btob. Andun din si Zelo at Daehyun ng BAP. GRAVYYYY HEAVEN.
"Samin kasi kayo pinag bilin ng Math Teacher niyo" sagot ni Sir Xelo.
"Ahhh" bigla naman lumapit si Ichiro, actually umusod lang, kasi as in! Siksikan kami dito! Tae.
"Boo, aw, namumula ka na, at naluluha, tsk! Umalis nga kayo! Sumpungin to sa masisikip!" sabi ni Ichiro,, awwww buti pa siya alam -,-
"Eh! Tsk, tae naman, paluwagin niyo naman tung room ko!" sabi ko ng iritang irita.
"Opo mam" at nag labasan halos buong gang ko except kay Ichiro at Kuya, tapos halos yung buong KPOP, except si Xelo, Luhan, Kris, at Minhyuk. Fotek, napakaswerte ko ba at napakaraming nag gagwapuhang mga lalaki nakapaligid sakin?!
"Uhm, boo, im your boyfriend" mukhang nabasa ni Ichiro iniisip ko.
"hihi," sabi ko na lang at tinuro yung grapes at nag pasubo sakanya. buti naman at lumuwag luwag na,
Sinubuan niya na ko, pero sina Sir Xelo at Kris, ang sama ng tingin sakin, sina Luhan naman at Minhyuk mukha namang,,,,ah,,,yung parang concern ganun?
"Ah, bakit po Sir?" tanong ko.
"Nani mo." (nothing) kung hindi ka nakakaintindi, parang mura na e, HAHA, Ina mo, Futang ina mo. LOLJK. Bad nic badm nasa ospital ka!
"Soka" gantihan lang yan, kala mo ikaw lang! ( I See)
Nanlakihan naman mga mata nila, heh, bala kayo dyan, tinititigan ko lang si Luhan na super cute.
Landi mo Nic! Ano ba titig lang naman e -,-
"So, you understand Japanese?" Tanong ni Minhyuk na maamo.
"Yap" sabi ko nalang. at ngumiti, si Luhan at Minyuk sinuklian ako ng ngiti, yung dalawa? Wala, wala daw barya -,-
So,....."Boo, bakit nakataas paa ko?"
"Kase GF KO, diba hindi pa gaano gumagaling yang paa mo, kaya kumbaga,....ahhh, bumalik siya sa parang dati?" at inemphasize pa ang gf ko. HAHA/
"AH! Eh malapit na prom?!"
"Pag dating ng Prom, parang konting Sprain nalang yan, yaan mo, aalalayan kita ng todo"
"Ah, thanks" Si Luhan, nakita kong nag sosolve ng Rubix Cube.
"Ahh, Sir Luhan, Pede pahiram?" Tagal na rin akong hindi nakakahawak niyan e
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Genç KurguMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...