NIX*
Good morning world, good morning Philippines, Good morning Manila, Good morning lahat ng nakatira sa building na to. Shut up Nix! Dami mong sinasabi! Umagang umaga! Sorry naman ho.
Bumangon na ko, syempre binuksan ko na din selpon ko na nakapatong sa bed side table. At nagpatugtog na din.
Hmmmm puro gm gm gm. Pag nagtrabaho na kaya kami mag ggm pa tung mga to? HAHAHAHAHA.
Si Myrra nagtxt. -Nix! Kelan balik natin sa Yellowbucks?-
Ang reply ko naman, -Gaga! Naban tayo don dahil sayo!- ganto kase yan.
Ay wait! Nagtxt si Ichiro? -Morning Girl lesbi-
Reply ko. -Morning coward.- gantihan lang yan! Hahaha
Okay ipaplashback ko na ha?
PLASHBACKKKKKKK.
"Doc, bakit po antagal niya magising?" huh?
"Hindi rin po namin alam mam, dont worry we'll figure it out soon."
"Please doc, ni hindi pa po nakikita ng mga kapamilya ko siya."
"Dont worry mam, baka po by the end of the week magising na siya."
"okay doc, pang second week niya na ho yon diba?"
"yes, uwi ka na muna mami, dont stress yourself."
"ok."
Ha? Teka teka sorry pipol of the world. Bakit yun yung lumabas sa ikukwento ko sainyo? Luh? Parang nag usap sila ng totoo ah, yung feeling na parang katabi mo lang sila. Hala.
Osige mamaya na natin intindihin yan. TUNAY NA FLASHBACK NA TALAGA. AHAHAHAHAHA,
----------
"Ohhhhhh" O___O ganda ng lugar na to! Omayy gulay i luv it!
Lumapit samin yung manager. Ay este kay Kazuhiro pala, wag ka ngang peeler nix -,- sorryyyy! Bawal mag kamale? Pag ibang tao pwede pag ikaw.... Nvm. Pachu.
"Sir, mag tatry po ba kayo o kakain?"
"Pwede pag sabayin?" tanong niya
"Sure sir!" at pinapasok na kami. Woah, mas malaki pa ata sa room namin to ah.
Ang daming machines, iba't ibang kung ano ano. Tapos makikita mo yung yoghurt na bagong gawa palang at iba iba pa kulay! Oha san kapa. Nakakagutom! Si Myrra naman parang nag lalaway na. Hahahaha
"So sir, kayo na po bahala sakanila ha? Meron po kasi kaming inaasikasong surprise,"
"Ano naman hong surprise yon?" tanong ni Kazuhiro, ba magalang pala to.
"Meron ho kasing lalaki na mag popropose mamaya, ilalagay ho namin sa yoghurt nung girl,"
"ah sige good luck."
At nag landi na kami ng kung ano ano.
Hmmm teka sino kaya mapag utusan dito? Ahhhhh. Ayan si Ichiro nalang siya pinakamalapit e.
"Oy, paki labas na nga tung basura, puno na ng nasayang na cones at yoghurts e at hmmm may cups pa."
"San ko itatapon?"
Aba? Di nagreklamo? Himala!
"Dun sa labas o" sabay turo ko dun sa labas ng lugar na to kung saan andun yung mga sako ng basura.
"Ok." aba, anong nasinghot nito at sumusunod sakin? Ng wala pang kasamang insulto o.
"Fck!" narinig ko sigaw niya, lapit naman kagad si Ako. Aba di natin alam baka inatake na yan ng kidlat.
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Teen FictionMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...