Nix*
Morning, bat parang ang inet? Aish. Teka, alas sais palang ng umaga? Huwahh, bat kasi ang init? Binigay ko na kay Myrra buong kumot, tulog na tulog pa siya e, e ako gising na paa ko kamay, tyan, ulo, puso utak lahat na.
Nag soundtrip muna ko.
AISH BAT NAPAKA INET?!
Hinubad ko yung dalawa kong pajama, tinira ko lang boxers na hanggang tuhod, o taas ng tuhod? Basta, hinubad ko din jacket ko, sweater, tshirt sa loob at iniwan ko lang yung sando ko, Yung sando na maayos hindi yung masagwa. -,-
Inipit ko din buhok ko, at nag hubad ng medyas, nag tsinelas nalang ako, yung tsinelas kong malambot haha na may mukha ng unicorn, EH BAKIT BA YUN YUNG BINILI KO NOON E! Ang kyut pa ng sungay.
Tinali ko yung bigay ni Lay sakin na panyo sa braso ko, pinag papawisan talaga ako, para pahid lang ng pahid bawat taas ng braso.
Bumaba ako sa kusina at kumuha ng ice cream, nilagay sa mug at kumuha ng kutsarita, hmmm anong flavor bato? Ahhh cookies and cream.
Pumunta akong sala at nanuod ng tv, gravy, heavy ang pag jajapanese nila, buti may star movies dito. binuksan ko yung electric fan na maliit at itinapat sakin.
Nag punas ulit ako ng mukha, huwaahh bat ang lamig ng mukha ko? Napahwak din ako sa braso ko, waaahh parang yelo! Pero pinag papawisan no? Baliw.
Waaahh may MYX din oh. At alam niyo palabas? MAMA, pero dahil sawa na ko dyan, binalik ko na lang sa Star Movies na ang palabas ay Source Code, ba himala hindi ako sinundan ng Twilight dito -,-
Kumakain lang ako ng ice cream habang napapanganga, ang cool talaga ng movie na to *O*
Maya maya may narinig akong pababa ng hagdan. Napatayo kagad ako, hala, di kaya napasok kami ng mag nanakaw? Waahh pwede yun kasi madaling araw palang e, wala pang gising ng gantong oras kasi malamig DAW. Eh? edi sana nakita ko siyang pumasok sa bahay? Eh katabi lang ng sala ang main door? HUWAH EH Japan to! Maraming matatalino dito!
Dali dali akong nag tip toe papunta sa likod ng hagdan, dahan dahan siyang bumaba, siguro para nga naman walang makapansin sakanya, buti hindi ako nag iilaw, kaya hindi niya ko makikita, pinatay ko na din yung tv. ipinatong ko sa lamesa yung mug ng ice cream baka mabasag pa eh.
Narinig ko ding humihikab yung mag nanakaw, Grabe! Mag nanakaw na nga lang inaantok pa, baka gusto mo ring makitulog dito?
Ano kaya nanakawin niya? Pagkain? Mga gwapo? OM.
Nakita ko yung likod nung mag nanakaw, ah lalaki siya, lalaki na nag lalakbay ng walang suot na tsert. Gravyhan teh! Mag nanakaw, hindi pa nag titsert? You should be sentenced to death ya know.
Nag lalakad ako sa likod niya, wah, mag nanakaw blonde buhok? Umaasenso, black na may konting black sa ilalim.
Nung malapit na siya sa kusina, tinulak ko siya at sinandal sa lamesa, bale nakadapa yung kalahati niyang katawan sa lamesa. Syempre mag jajapanese ako no -,-
"Anata wa dare desu?! Naze anata wa koko ni aru?!" Sabi ko habang dinadaganan yung likod niya gamit braso ko. ( Who are you? Why are you here?)
"Chill Nic, It's Kris" sabi nito sakin. Si Kris? E napakahilig nun matulog, ano gagawin niya ng gantong umaga. Tutal nag english na siya, hindi na ko mag jajapanese, hayy salamat nose bleed ako e.
"Kris?! Liar! Kris loves to sleep! What do you think he's doing this early in the morning huh? Ofcourse sleeping not sneaking around half naked! You thief! You're not Kris!!" Sabi ko at pinipilipit ko na braso niya.
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Teen FictionMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...