Prologue

7K 36 3
                                    

PROLOGUE

Ang isang normal girl, Nakakilala ng isang grupo na puro ampon, di lang yon, May mga katangian din sila na kakaiba, isa dun ang taong tinakbuhan siya, at yung grupong yon, may ka kasunduang grupo at isa dun, ang taong di niya kanais nais na makilala. Pero gugustuhin niya ring makilala. Dalawa sila, Nalaman niya lang yan nung kampi kampi na sila, para makalaban ang isang grupo..

Ang kanyang normal na buhay, magugulo na ng walong lalaki, dalawa dun ang pinakaimportante sa buhay niya,

Pinakaimportante nga ba? O panggulo lang? Pwede isa lang dun ang importante, pwedeng pareho, pwedeng wala.

Hindi lang walong lalaki makakasalamuha niya, marami pang kung sino sino.

Kaya ang kanyang NORMAL NA BUHAY na sabi ko kanina ay magugulo ng walong lalaki? Sus, wala pang walo, baka humigit pa sa 30. Kaya nga A Messed Up Life Of A Dummy diba? Maraming mangyayaring kakaiba, nakakasakit, hindi lang sa puso pati na rin sa katawan.

--------------

MALAYO LAYO PA TO, NA MAG PAPAGULO NG ISTORYA, lol jk xD -Otor.

-------------

"Please be careful with my heart." Nakasulat sa isang nota, na nakapatong sa kumot ng isang lalaki.

Napako siya sa kinatatayuan niya dahil hindi niya matanggap ang nangyari, nakanganga siyang umiiyak at humihikbi, Habang nakahawak sakanyang dibdib,

"Sakanya to, hindi siya dapat namatay, hindi siya dapat nawalan ng puso.."

----------------------

"Just leave me, im just a burden to you"

"No, I would still marry you, even if you are unable to move" -******

------------------------------------

Dagdag pala...ehem ehem.

Hindi lahat ng storya nag tatapos sa happy ending, hindi lahat nag tatapos sa tragic ending, yung iba bitin. Minsan nga hindi pa nagtatapos e. Pero pano kung ni simula e wala? Pano kung may ending nga, wala namang simula? Pwede ba yun? May katapusan pero umpisa wala? Pano kung hindi naman talaga to nangyari in the first place? Magulo to e akala mo ending, hindi pala. Beginning palang pala. May ending nga hindi naman talaga nag simula.

AN- Wala lang gusto ko lang ilagay hahahaha

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon