Chapter 48 ................

566 6 0
                                    

Nic*

"Pwede na kayong umalis" sabi ni Kuya dun sa mga sundalo, mukhang naaasar na kasi sunod ng sunod. Na kala mong mag kakaclose kami.,

"Samin kayo ipinag bilin ng teacher niyo. Kaya kung saan kayo pupunta dapat andon din kami" sagot ni Sir Xelo.

"Talaga bang yun ang pinahahawakan niyo? O gusto niyo lang makasagap ng impormasyon sa mga pinag gagagawa namen? Malay niyo mga espiya lang pala kayo." Sabi naman ni Kaname. May punto nga siya.

Natigilan naman bigla sila. Pero napangisi din at napapatawa na napapatingin sa ibang direksyon, yung nang aasar lang.

"Kung espiya nga kami, bakit naman namin kayo pag eespiyahan? May mga tinatago ba kayo?"

"Lahat ng tao may tinatago."

Tumawa naman sila. "Sige, aalis na kami. Yun naman gusto niyo e"

"Hay salamat," at nag alisan na sila.

"Tara na sa loob, Nic kaya mo ba mag training?" Tanong ni Jae Kang

"Ahh, siguro yung islayt islayt lang"

"Sige, tara na" at nag pasukan na kami, hay mukhang mag tetraining pa nga -,-

"Pano ba gagawin natin ngayon?" Tanong ko kay kuya.

"Yung mag itcha itcha ng mga matutulis na bagay, para kahit malayo sila maaatake natin sila, at yung pag gamit ng glue gun, at papraktisin ulit natin yung pampatulog at pam pa paralyze."

"Ahh sige." at inilabas na ni kuya yung mga patalim na maliliit, para siyang ninja blade, yung sa naruto yung ganun. May maliliit din na kutsilyo. Tapos glue gun,

"Oy Hyun! Asan dart board natin?"

"Eto oh" sabay abot niya. Yun siguro yung target namin.

"Eto muna, mamaya na tayo gagamit ng dummy na gumagalaw." at nag simula na kami, tinuruan din kami kung pano gamitin ng ayos yung glue gun na ang laman e mighty band. Tapos yung pampatulog at pam pa paralyze inayusan na rin namin, may mga pinatawag si Kuya na tauhan para pag praktisan.

Xelo*

"Captain! Tamo ginagawa nila" Sabi bigla ni D.O.

"Nakikita ko nga, at pwede ba! Pag andyan sila wag mo kong icaptain! Nahahalata tayo eh"

"Oho sorry naa. Magaling ngang makipag laban ang grupong to." Sabi niya

"Onga, kita ko nga" sabi ko

"Captain!! Ihhh. sungit."

"Tss, ewan ko sainyo! Wala ba kayong concert? O fan meeting, fan signing? O Interview? Masyado kayong magugulo e"

"Wala, diba nga nag leave muna kame, ikaw pa nga nag sabi na itigil muna pag aartista namin e" sagot ni Kris.

"Ay nga pala."

"O e ano na gagawin natin?" Tanong naman ni Suho

"Ba, edi mag tetraining! May laban din tayo, sa mismong araw ng laban nila!"

"O? Sino makakalaban natin?" Tanong naman ni Xiumin na palaging walang alam,

"Edi yung mga balyena, kasama yung limang gago."

"Ahhh, teka dun pa rin ba nag aaral yung mga yun? San nga ba?"

"Sa Whale University."

"Ahh, Oy Sehun! Andun yung dalawa mong look a like eh!" sabi ni Luhan.

"Tsk, mga swerte."

"HAHAHA. nag tetraining na din kaya yung mga yun captain?"

"Ewan ko."

"Ano nga ba pangalan ng team nila?"

"Mga balyena"

"Seryoso captain."

"Tsk, Head Team."

"Ahhh"

"Tigilan niyo na nga mga tanong niyo at mag training na tayo"

"Yes boss----" *Ring ring*

"Kanino yon? Mabato."

"De, captain saglit lang! Si Manager natawag" sabi ni Lay.

"Yes Manager?" Sabi niya. "Ahh okay okay, sandali lang yun? Ge, bye"

"O ano sabe?"

"May interview lang daw tungkol dun sa pag alis namin ng ilang months, saglit lang to captain, sa maynila lang naman gaganapin e, dun sa Sofitel."

"Tsk, bilisan niyo! Nag artista pa kase"

"Yes boss!" At nag alisan na silang lahat. Ona, ako lang naman hindi artista sakanila. PERO..Anak naman ako ng presidente ng South Korea.

Nic*

Lahat kami nakahiga ngayon sa carpet, mga pagod na pagod. Waaaahh.

"Boo, mag isip ka na ng code name mo, malapit na mag laban laban, baka mamaya ipatawag ka sa isang one on one match e wala ka pang pangalan."

"Ahhh, wait, mag iisip ako, gusto ko mag katulad kami ni Myrra!"

"Ahhh, kung siya Athena ano gusto mo?"

"Aphrodite hihihihi"

"Ah sige,"

"Waaahhh! Nixx! Gusto ko kapag may Duo Battle, tayo mag kakampi tas pangalan natin Goddess Twins!"

"Kyaaahhh sige!"

"Woah, girls gone wild."

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon