Nic*
Kinabukasan, digmaan na, nagising kami na panahon na ulit ng mga hapon. Awoooo, may multo din!Lol jok. tinopak lang ako ^_____________^
Dumiretso ako sa banyo at naligo, 7 AM palang, maaga ako nakatulog kagabi eh.
Pinainit ko yung tubig sa bath tub, para uminit init katawan ko, hinanda ko na damit ko, habang kumukuha ako sa melato ko ng idadamit, may naririnig akong bumubulong, napapatingin nga ako kay Myrra e baka kasi siya.
"Gising na baby. Please" Paulit ulit lang yan, nag tataka nga ako e, tumigil lang siya nung nilagay ko na sa marumihan mga dati kong damit, waahh baka minumulto ako? Opcourse not, kasama ko palagi Si JC kaya hindi niya ko pababayaan :)
Habang pinapainit ko pa yung tubig, ibinaba ko muna yung isang basket ng marumi ko at dinala sa laundry room, nag sasoundtrip din ako, Watcha Say by Jason Derulo.
Inilagay ko na sa loob ng washing mashine lahat ng damit kong marumi at pinalabhan sa machine, umakyat na din ako, buti wala nakong naririnig na bulong, kakakilabot ih. Pero pang anghel boses niya, medyo familiar nga e
Nag tanggal na ko ng damit at naligo, waaahhh sarap, nag papatugtog din ako, pero hindi ako nakairfongs, nakanormal lang siya, Crayon by GD.
Shinampoo ko buhok ko, waaa, ang haba ng buhok ko *O*
Pag tapos kong mag babad, sinuot ko na ang damit ko, pero syempre nag twalya muna, nag medyas ako, tapos shorts na PAMBABAE, na ang design e ribbons, tapos yung Jersey Shirt ko na may San Adrias, nag pagawa pa ulit ako ng isa e. Wala na tong number sa likod.
Tinwalya ko ng maigi buhok ko, nung medyo tuyo na siya lumabas na ko ng banyo, tulog pa din si Myrra. XD kumuha ako ng bagong panyo at pinabanguhan yon, kulay red siya.
Huwah! Nag text si Ma, Dad, at Cefiro.
"Good morning baby :) Ingat ka dyan, galingan mo pakikipag laban wah?" sabi ni Ma. "Yes po lav ya!" Sent
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Teen FictionMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...