Xin*
Good morning! Huwaahhh. hanlamig! Para kaming siopao ni Myrraaaa! Ewan ko din kung bakit e, basta nasa loob kami ng comforter tapos mag kayakap kami.
"Morning" sabi ko sakanya nung minulat niya na magaganda niyang mata lol
"Morning." at nag ngitian kami na parang ulul.
Nag ring bigla selpon niya, sa gulat ko nahulog kami pareho sa kama, omo wala ng siopao girls. *I knew you were trouble when you walked in.*
Napatigil ako sa pag tayo. Huwah! Relate ako sa kanta ah!
"Ohayo" Sabi niya sabay hikab. "Ahh. Ge" At binaba niya na
"Sino yun?"
"Si Kaso, baba na daw tayo, kakain na."
"Ah sigi." at nag suot kami ng jacket, correction pangalawang jacket. Malamig eh! Teka pano nagana cp namin dito?
"Woy, pano nagana cp natin dito?"
"Ay? ewan? SIguro kasi nakaline tayo?"
"AHAHAHAHHA, tara na sa baba." at cute namin ni Myrraaa! Terno kasi kami ng jacket kulay yellow. Tapos dalawang pajama suot namin xD
Bumaba na kami at bumungad samin ang FRESH Ayer. At sina kuya, gwapo naman ang mga members nila e, hindi lang katulad ng Exo.
"Kain na" sabi nila at umupo na kami sa parang meeting table, napakahaba e tas andaming upuan! Pano kaya kumakain yung grupo nina Xelo? HAHA.
Kumain na kami, pag tapos nun, pinag training kami ni kuya sa underground thingy, andun din ang EXO TEAM. yun daw tawag sa team nila e HAHA. Exo nga ba? Hindi ko maalala e, well, sige EXO na.
"Oyy pupunta daw sina L." sabi bigla ni Minhyuk
"Bakit daw?"
"Makikipraktis daw sila. May laban din daw sila e."
"Ahh ganun, sige papuntahin sila." Sino kaya yung pupunta?
Ang kapartner ko si Myrra, iwasan lang kami ng iwasan ng suntok at sipa, minsan tatalon talon kami, minsan batuhan ng blade, minsan gamitan ng glue gun, basta paulit ulit lang.
"Woyyy! Kamusta ba?" napalingon naman kami ni Myrra sa nag salitang mga bagong dating.
Napanganga ako.
"Totoo ba to Nix?" tanong sakin ni Myrra
"Hindi ko din alam e."
"Yow, Nic at Myrra, tara dito! Kayo nalang hindi nag papakilala" sabi ni Kaname
"Huwah? CNBLUE?! FTISLAND? INFINITE? SHINEE?!"
"Yap, gangsters din sila, na nakaleave ngayon kasi may laban."
"Sino kalaban niyo pre?"
"Team ng MBlaq, Block B at SS501"
"HUWAH GANGSTERS DIN SILA?!"
"Yap"
"Di halata" sabay naming sabi ni Myrra.
"So etong dalawang girls ay sina SHIAWASE NICOLE SAN ADRIAS AT MYRRA ALCANTARA."
"Grrrr.."
"Oh, Just call her Nix if you don't want to get your face ruined."
"Ok Ok haha" at nag training na ulit kami, hindi ako makapaniwalang ang mga KPOP STARS AY GANGSTERS?! OM.
Nung break na, katxt ko si Cefiro :"> ona ona, medyo labs ko na siya.
"Yooooww Nips." ona ona yan tawag niya sakin -,- "Hii car" kase diba kapangalan niya yung Cefiro na kotse? HAHAHA at nag text kame ng nag text ng nag text.
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Ficção AdolescenteMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...