Mina's Point of View
(trigger warning, sensitive topic ahead)
"I love you" I heard her tell me, oh those words, it makes my heart flutter. Whenever she's the one saying that to me, I feel like I'm the luckiest girl on earth. I looked at her, how can a wonderful person like her love someone like me? I love her so much that it hurts to think that one day we might not end up together. I shrugged off the negative thought as I stared at her eyes. It's so beautiful. She looks at me with full of love. How can she be like this? How can she be this perfectly imperfect?
"I love you too." I replied as I kissed her and she kissed back. It's been months that we're dating but she never made a move and I think it's the right time. I want to do it with her. I trust her so much. She's the one who helped me in overcoming my fears. I am thankful for her and will forever be grateful. Now it's my turn to return the favor.
I bit her lip and I felt that she flinched out of surprise. I smiled as I slipped my tongue on her mouth, she groaned and was about to push me but I held her nape and deepen the kiss, after I kissed her for seconds, I licked her lips down to her neck. She was about to protest but I hushed her.
"Let's go." I looked at her eyes. She's frustrated and confused but I just pulled her inside my room.
"Mina anong gagawin mo?" she nervously asked and she touched her neck, I really find her mannerism cute.
"Things I've been wanting to do." I said meaningfully and I chuckled when I saw her gulp.
"Mina rinerespeto kita at hindi natin kailangan gawin 'to. Kuntento na ako sa pagmamaha- A-Anong ginagawa mo?!" She panicked as she saw me slowly stripping off my clothes. I pulled her closer to me and made her continue to strip me off, wala pa sana siyang plano but I raised a brow, now she finally obliged and I saw her hands shake, implying how nervous she is right now while removing my shirt. She froze when she saw my thing.
"Like what you see?" I teased.
"M-Mina."
That's it, I can't take it anymore. She's irresistable. I want her. I held her and gently pushed her to the bed as I went on top of her. She stared at me nervously, she's such a sweetheart, she's restraining herself but sorry my love, no can do.
"Touch me, Chaeyoung."
Chaeyoung's Point of View
"Mina?"
Napatingin ako sa orasan, alas dos palang ng madaling araw pero wala siya sa tabi ko. Tatayo na sana ako pero nang marealize kong wala akong saplot halos pamulahan ako ng mukha.
"Baby, why are you up?"
Napatingin ako sakanya na galing labas, may hawak hawak siyang platito na may green apples na mukhang hiniwa niya. Napatitig ako sa mga apples kaya napatingin rin siya dito.
"This is one of my quirks. Every two am, bigla nalang akong nagcrecrave for these mahal. Do you want some?" Bigla siyang umupo sa harap ko at sinubuan ako ng apple.
Ah kaya pala ang daming green apple sa ref niya. Napatingin ako sa katawan niya, ngayon ko lang narealize na she's only wearing her nighties. Agad-agad kong hininaan yung aircon at kinumutan siya, napansin kong tinignan niya lang ako saglit at nginitian bago uli siya mag-enjoy sa pag kain ng mansanas.
"Chaeyoung.. I have something to tell you."
Napatingin ako sakanya dahil sumeryoso ang tono nito. Napahawak ako sa kwelyuhan ko dahil medyo kinabahan ako sa pananalita niya.
"Tungkol saan?"
"It's about my past."
Nagulat ako. Sinusubukan kong ibuka yung bibig ko para magtanong pero walang nalabas. Nanaig yung katahimikan saming dalawa at tahimik niya lang rin akong sinusubuan ng mansanas. Tumango ako sakanya at kinuha ang kamay niya para halikan.
"If ready ka na, I will listen but if hindi pa, hindi mo naman kailangang i-push yung sarili mo." Pag-aassure ko sakanya, naramdaman ko ang paghigpit niya sa hawak niya sa kamay ko at tinanguan lang ako. Tinapos niya muna ang pag kain ng mansanas niya bago namin napag-isipang mag-usap. Umupo siya sa harap ko at nakita kong medyo natutulala ito, pahiwatig na may inaalala siyang hindi niya gusto, bumuntong hininga ito at lumunok. Pumikit siya ng mariin.
"It's about.. my dad."
"He's back."
"And not only him.."
Napatingin ako sakanya. Nagulat ako dahil nakita ko yung tingin niya sakin. Takot. Puno ng takot yung mga mata niya.
"My step-brother is back, Chaeyoung."
Tinignan niya ako sa mata. Halos madurog yung puso ko dahil bumuhos yung luha niyang tingin ko matagal na niyang kinikimkim. Hinawakan ko siya ng mahigpit sa kamay, hinaplos ko ito. Tahimik lang akong nakikinig at hinayaan siyang sabihin lahat ng gusto niyang sabihin.
"I- I had a child."
"Ano?"
Napahigpit yung hawak ko sakanya. Hindi ko alam yung magiging reaksyon ko. Samut-saring emosyon yung nararamdaman ko ngayon pero hindi ko muna iindahin. Alam ko kung gaano kahirap para sakanyang mag-sabi tungkol sa nakaraan. Alam ko kung gaano kahirap magtiwala at ibig lang ng sabihin nito ay pinagkakatiwalaan niya ako.
"M-My step brother- h-he assaulted me..," Nandilim yung paningin ko pero agad niya akong hinawakan sa pisngi. Alam kong sinusubukan niya akong kalmahin kaya wala akong nagawa kundi umiyak. "I- I was abused and disrespected. Hindi niya ako tinigilan, h-hindi ako nakapalag dahil lagi niya akong tinatakot na papatayin niya ako at si m-mommy, Chaeng my mom is confined at the hospital, that is why kapag asa bahay kayo, wala sila, she ," huminga siya ng malalim. "H-Hawak niya rin sa leeg si daddy k-kasi what happened is nakita niyang m-may pinatay yung daddy ko, Chaeyoung."
Napatingin ako sakanya, "Who?"
Tinignan niya ako sa mata. "My father killed his mom. Yung step-mom ko."
"B-Bakit?"
"Because h-his mom is a-abusing me, kasi dapat raw akong mamatay para s-si Kris yung magmana ng kompanya ni dad."
"Yung kuya mo? Hindi ba may kuya ka?" Naguguluhang tanong ko. Tumango siya.
"He's always away and he never had any intentions on taking over our companies."
"Bakit kailangan umabot sa pagpatay?"
Suminghap siya, siguro dahil sa sobrang hingal kakaiyak. Inabutan ko siya ng tubig na nasa side table niya at mabilis kong tinali ang buhok niya. Hinila ko ito para yakapin.
"Kasi umabot sa puntong nang-uutos na siya para.. ipapatay ako. T-Then what happened is nawitness 'yon ni Kris and w-walang nagawa si daddy dahil navideo-han ni Kris yung pangyayari. K-Kris got obsessed and crazy. I developed my fear of touch a-after I experienced a miscarriage. I was depressed and devastated, mahal. I wanted to kill myself. I wanted to just die. I-I'm dirty."
Umiling ako at yinakap siya ng mahigpit. "No.. No don't think like that. God, no," humagulgol na siya sa may balikat ko, lahat ng sakit ng tingin kong hindi pa niya naiiyak noon ay iniiyak niya na ngayon.. Hindi ko alam na ganito kabigat pala ang dinadala niya. Hindi ko alam na ganito pala ang naging rason.. Hindi ko alam na nararanasan niya 'to. "I'm sorry, I'm sorry I wasn't there for you. I'm sorry I wasn't there. I'm sorry it all happened to you. No please don't think like that. Hindi ka marumi. Hindi mo kasalanan na maraming mga hayop sa mundo. Hindi mo kasalanan. Wala kang kasalanan."
"Chaeyoung.." Iyak niya. "I'm sorry ngayon ko lang sinabi, I'm sorry ngayon lang ako nagkalakas ng loob. I was afraid.. I was so damn afraid na iwan mo ako.. Baka iwan mo ako because of my past.. P-Please don't leave me, ikaw nalang yung magandang nangyari sa buhay ko. Please.." nagmamakaawang sabi niya.
Hindi ko mapigilang lumuha kasabay niya. Bakit kailangan niyang maranasan 'to? Bakit.. Bakit ang Mina ko pa?
"I'll never leave you, Mina."
YOU ARE READING
Noli Me Tangere [MICHAENG]
FanfictionA past tragedy left Mina burdened with haphepobia, she can't bear to be touched. Not casually, not accidentally and certainly not intimately. Mina never even thought about loving someone because of her discomfort with human contact but suddenly Chae...