A/N: Hi guyth! Sorry po kung napakatagal ng UD. Ang dami po kasi talagang ginagawa. Docu film, research papers, marketing plans, etc. Sana po maipambawi ko tong chappie na to. Kinikilig ako nung ginagawa ko eh. =))
VOTE. COMMENT. FAN. ♥
--------------------
CHAPTER 50
“So, you’re going to be in the US for how many weeks again?”
“Three weeks lang po. Pero magpapa-excuse po sana kami ng two weeks, since Christmas vacation naman na sa 3rd week namin sa US. Gagawa nalang po sana kami ng special project or long quiz para po makabawi kami.”
“Hmm.. Well, you would have to let your profs sign your excuse letter then bring it back here to have the dean sign it.”
“Okay, thank you. ^__^”
So, ayun nga. Mga isang oras rin kami nag-ikot para lang mapa-sign sa lahat ng prof namin yung excuse letter. Yung ibang profs namin, sinungitan pa kami, hindi na raw kami pumapasok, pero konting pa-cute lang namin ni Popeye, bumigay rin. HAHAHA!
“Aattend pa ba tayo sa klase, Olive? Last subject nalang yata eh. Date nalang tayo sa SM! ^__^”
“Ah.. Um.. Gusto ko sana umattend ngayon eh. Behind na tayo sa discussions..”
“Ah, o sige. Tara! ^__^”
Ang totoo, plano namin talaga to ni Lyric. Papasok ako sa klase tapos.. Well, you’ll all find out soon enough. >:)
Umupo kami ni Max sa usual spot namin sa likod. Management class namin ngayon tapos pinag-grupo-grupo kami para sa reporting na gagawin daw next week.. Hindi kami makaka-attend niyan. :/
Anyway, pinasok parin kami sa groups ng prof namin kahit alam niyang hindi kami makakapag-perform next week. Baka daw kasi may mai-contribute kaming idea para sa group.
Swerte nga naman, nailagay ako sa group ni Lyric.. Si Max naman sa group nila Shrek. Hindi naman ako pinapansin ng mga kagrupo namin kasi dakdak nang dakdak yung leader namin. Kinalabit ko si Lyric..
“Ric, panong pagtakas ba gagawin natin mamaya? =))”
“Basta siguraduhin mong maayos na yung mga gamit mo. Hihilahin kita agad, takbo tayo, may dala akong kotse. ^__^”
“Sure ka ba dito? Baka mapagalitan ka ng girlfriend mo. :/”
“Yes, I’m sure. Miss na kita eh. Tsaka may mga ibibigay ako sayo. ^__^”
Tiningnan ko yung group nila Max. Baka kasi nanggagalaiti na girlfriend ni Lyric kasi kinakausap ko siya. Pero nakatalikod sila samin tapos kausap ni Shrek si Max. Nakangiti pa sila pareho. Biglang nanikip dibdib ko.. Err.. OA. -__-
Nang mag-ring ang bell, halos mangudngod na ko sa pagmamadaling kunin yung bag ko tumakbo ako sa labas, sinalubong naman ako ni Lyric. Hinawakan niya kamay ko.. Eeeh, enebeh :”””””>.. Tapos tumakbo kami papuntang carpark.
Pagkasakay namin, mabilis na inistart ni Lyric yung kotse tapos umalis na kami ng school..
“Saan tayo pupunta? ^__^”
“Sa bahay ng lola ko. Pumayag siyang gamitin ko muna yon since nasa bakasyon siya kasama tita ko. Hindi alam ni Sam yung lugar na yon. *wink*” Shems, pogi talaga ni Lyric! *O* :”>
Hindi naman kalayuan ang bahay ng lola ni Lyric sa bahay nila talaga. Just a few houses away. Ayokong sabihin. Baka sabihin niyo kay Sam kung nasaan eh! :P
BINABASA MO ANG
My Jealous (Fake) Boyfriend (COMPLETED)
أدب المراهقينPano nga ba kung yung pinangseselos mo ay nagseselos na pala sa pinagseselos mo kasi nga pinagseselos mo pa siya eh nandiyan naman si pinangseselos mo? Sino pipiliin mo? Yung matagal mo nang pinagseselos o yung pinangseselos mong nagseselos? (Former...