Chapter 59

823 14 7
                                    

A/N: Sa lahat na patuloy na sumusubaybay sa story ko kahit napakabagal ng UDs ko. Kayo ang dahilan kung bakit nagpapakasipag pa kong ituloy to. THANK YOU! I LOVE YOU GUYS! ♥

VOTE. COMMENT. FAN. ♥

----------

CHAPTER 59

Pagdating namin sa McDo, pinaupo ako agad ni Max. Para bang akala mo may sakit ako at bawal tumayo ng matagal. Siya na rin nag-order ng pagkain ko.

Naglagay si Max ng plate ng pancakes, McChicken, hot fudge sundae, tsaka coffee sa harap ko.

“Popeye..”

“Oh?”

“Di ako buntis..”

“Ha? Labo..”

“Ang dami naman nitong pagkain na inorder mo sakin. Grabe! Hindi naman ako ganyan katakaw! *pout*”

“Ah.. Eh.. Uh.. Okay lang yan. Ipabalot nalang natin yung matitira mo. Hehehe! Kain ka na! O, say ah!” Humiwa siya ng pancake tapos tinapat sa bibig ko. Sinubo ko naman.

“Hey! Stop being so sweet! You’re getting ants all over my food!” Ngayon ko lang napansin na nasa tapat lang namin nakaupo sila Anthony at Mommy.

Ramdam kong nag-init yung mukha ko.

“Anthony!”

“Hehe. Sorry Sapphie. I just had to say it. It’s like you’re characters from a Nicholas Sparks book.. Maybe worse.” Tumawa naman siya.

Nakisakay naman yata si Max at pinunasan pa bibig ko.

“Heh! Tumigil ka Popeye!” Pinalo ko pa kamay niya. Tapos nag-pout siya. Siraulong cutiepie to! Hindi ko tuloy napigilan..

“ARAAAAAY!” Kinurot ko cheeks niya. HAHAHA!

“Oy oy oy! Tama na harot! Kain na kayo! May shooting pa tayo!” – Mommy

Ayan, napatigil tuloy kami at tsumibog nalang. Para pa kami galit galit sa tahimik ng table. Puro gutom. HAHAHA!

Maya-maya, may parang gumagapang nang spoon papunta sa sundae ko.

“OYOYOYOY!”

“Sige na, Olive, sabi mo hindi mo kayang ubusin lahat yan?”

“Wala akong sinabing ganun ah. Sabi ko ang dami lang!”

“Sige na, one scoop lang, please?”

“Sige na nga. -__-“

Ngumanga siya.

“O, ano?”

“Subuan mo ko!”

“Hoy loko! Ayoko nga! Ano ka, chix?!”

“Sinubuan kita kanina, bumawi ka naman!”

“Ang arte! Oh!” Sinubuan ko nang parang pilit. HAHAHA!

“Aray! Tinamaan mo naman ngipin ko!”

“Wag ka nang maarte, sinubuan ka na nga eh!”

“Hindi na, hindi na. Para ka namang meron, Olive. HAHAHA!”

“Sira!” Namula ako. Grabe makapagsalita tong mokong na to. Ang hyper. HAHAHA!

Pagkatapos namin kumain, naglakad nalang kami papunta sa next destination namin. Malapit lang naman daw kasi. Nasa parang apartment building kami. Kinausap ni Mommy yung parang owner(?) ng apartment. Magkakilala yata sila personally eh. Pilipino pa yung may ari. Nagta-Tagalog eh. Mehehe.

My Jealous (Fake) Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon