Chapter 58

858 13 7
                                    

A/N: Ang tagal na naman po ng update na to. I'm so so so sorry, guys. Palagi po kasi ako wala sa bahay lately tapos nasira-sira pa Wattpad ko nung ready na yung update. Hold on lang po sana kayo kasi I'm doing my best to rush the UDs. Thank you po sa patuloy na nagsu-support!

VOTE. COMMENT. FAN. ♥

----------

CHAPTER 58

“Psst..” *poke poke*

“Pssst! Huy, gising!” *poke*

“Ugh.. Ano ba.. Nagde-date pa kami ni Mario Maurer.. Hmm..”

“Aish! Sige! Managinip ka lang diyan!”

“Ano bang pinuputok ng buchi mo?.. Teehee.. Mario, baby, buchi oh. Hihihi! Subuan kita! Teehee! Ano ba!”

“Ano ba yan! In between gising at tulog ka ba?”

Umupo na ko. “Panira ka naman, Popeye. Iki-kiss na ko ni Mario baby eh. -__-“

“Sorry naman, baka lang naman kasi gusto mo mag-shoot ngayon ng music video mo, mahal na reyna. -__-“

Tumayo na ko tapos pinisil ko pisngi ni Max. Ang cute niya magsungit eh. HAHAHA!

“Aray! Olive!”

“Wag ka na kasi masungit! Pangit mo pag masungit ka eh! *belat*”

“Psh. Maligo ka na. Ngayon daw pinakamahaba mong shoot. Kasama mo pa ko. Mehehe.”

“Yes boss!”

Hindi ako masyadong nagpakakikay ngayon kasi aayusan din naman nila ako mamaya. Naka-shirt, jeans and jacket lang ako. Naka-messy bun yung buhok ko tapos naka-lip balm lang para di dry in case na ngayon ako i-kiss ni Max. HAHAHA! Ay joke lang po. ^__^v

Pumunta muna kami sa room ni mommy. Sabay-sabay daw kami pupunta sa venue ng shoot ngayon.. Isa pa, hindi ko naman alam kung saan yung venue. Susunod-sunod lang ako ngayon.

“Oh, finally! Thank God, you’re here! We have a long shoot today. Sit, sit! Make up! Hair! Outfit! Outfit first!”

“Whoa, Tita! Relax! We have all day!” – Anthony. Ang cute nung sinabi niyang “Tita.” With the American accent eh. :”> HAHAHA! Minasahe pa niya shoulders ni mommy.

Ayun na nga, binihisan muna nila ako tapos pinaupo para sa hair and make up ko..

“Olive! Smile ka! Instagram natin to para makita ni Mama!”

“Mama mo?!”

“Hindi, I meant YOUR mom!”

“Tss.” Sabay ngiti. Mehehe.

Pagkatapos naming mag-ayos, sabay-sabay kaming lumabas ng building..

“Uy Olive! Pa-picture tayo! Anthony, can you take a picture of us?”

“Oh.. Sure. ^__^”

Naka-ant view pa si Anthony nag-picture para makita rin sa picture yung building. Pinost ulit ni Max yung picture namin sa Instagram.

“Okay, enough waste of time, we have to work. First scene.. Sapphie, pose ka dito!” Tinuro ni Direk Marco yung poste.

“Game! Anong style po gusto niyo? Sexy?” Tinaas ko yung isang leg ko tapos kinagat ko isa kong finger.

“Emo?” Sumandal ako sa poste tapos nag-slide down.

“Or.. or! Dreamy!” Winave ko yung mga kamay ko sa air na medyo mukhang engot. =))

My Jealous (Fake) Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon