Chapter 62

656 15 4
                                    

A/N: Hi guys! Finally, sembreak ko na at makakapag-update na ko regularly! Hihihi! Sorry po kung super natagalan to ah. Ang hirap lang po talaga maging college student, ang daming ginagawa. Hay! Anyway, sa mga patuloy na sumusubaybay sa MJFB, THANK YOU! Sana ma-enjoy niyo ang next chapters! Konting konti nalang matatapos na ang MJFB. Pero pinag-iisipan ko pa kung gagawa pa ko ng sequel eh. Ano sa tingin niyo? :)

VOTE. COMMENT. FAN. ♥

----------

CHAPTER 62

“Hindi ko lang maintindihan kung bakit kailangan mo nang umuwi. Ano bang meron? May relasyon ba to sa sinabi sayo ni Mommy nung isang araw?”

“Wag mo na kasing intindihin yun, Olive. May problem lang talaga ako na kailangan kong ayusin sa ‘Pinas.”

“Hindi ba pwedeng i-postpone nalang muna pag-uwi mo? Come on, Popeye. Kahapon lang naging tayo, magpapa-miss ka agad?”

Ngumiti lang siya tapos hinalikan ako sa noo.

“Wag ka masyadong mag-alala, marami pa tayong time pag nakauwi ka na sa ‘Pinas. Kumain ka na, Olive, hahatid mo pa ko sa airport, diba?”

Nag-pout ako, ginulo naman niya buhok ko tapos nagpunta na sa CR, maliligo na kasi mag-aayos pa siya ng gamit pagkatapos. Nauna na rin siya mag-breakfast bago niya ko ginising para kainin yung pancakes na pina-deliver niya sa room namin.

Nakakainis lang. Kahapon ko palang na-admit sa sarili kong mahal ko na nga siya tsaka gusto ko na mapasakanya tapos bigla nalang siyang uuwi? Ang unfair niya.

Dahan-dahan akong kumain. Parang nakakawalang-gana talaga eh. :(

“Oli, wag ka naman na sad oh. :(“ Nakalabas na pala siya.

Basa pa buhok niya pero nakabihis na siya, bakit parang pumogi siya lalo? Hmm! :”>

“Di na ba talaga pwedeng i-postpone yang pag-uwi mo, Pops?”

“Pasensya na talaga Oli. Kailangan ko na talaga umuwi eh.”

“Tapos di mo talaga sasabihin sakin kung bakit? Diba girlfriend mo ko? *pout*”

“Oli..”

“Oh?”

“Pa-kiss. ^__^” Nagpa-cute pa ang loko. Tapos nilalapit niya mukha niya sakin nang nakanguso pa. =))

“Ayoko! Ang landi mo!” Paloko kong tinulak mukha niya pero kiniss ko parin cheek niya. Hihihi. :”>

“Pakipot ka pa eh!” Kinurot niya tagiliran ko.

“Aray! Layers ko naman!”

“HAHAHA! Ligo ka na Oli. Mag-aayos pa ko ng gamit.” He kissed the top of my head.

Pumasok na ko sa banyo tapos nag-shower.

Tapos, tulad ng karamihan sa atin, nag-reflect din ako about life habang nagsha-shower. Hoy, aminin mo! Gawain mo to pag naliligo! Kaya nale-late tayo sa school eh. HAHAHA!

Anyway, matagal-tagal pa ko dito sa US. Nakakamiss na sa ‘Pinas. Lalo na si Mama. After New Year pa ko makakauwi at homesick na homesick na ko. Gustong gusto ko nang umuwi. Kaya lang may tatlong rounds pa kami ng shoot tapos magpo-promote pa kami ng CM International. Haaay. Ang tagal pa.

Tapos mas nakakainis pa, uuwi na si Max. Sino nalang makakasama ko ngayon? Si Anthony? Di naman kami masyadong close eh. Isa pa, mas gusto ko pang makasama si Popeye. Hello, he’s mine and I’m his eh. Teehee. :”>

My Jealous (Fake) Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon