Chapter 44

1.2K 10 10
                                    

A/N: Finally, after 10,000 years, nakapag-update na ulit! HAHAHA! Thank you po sa lahat ng patuloy na nagbabasa kahit ang tagal-tagal ko mag-UD! :))

VOTE. COMMENT. FAN. <3

--------------------

CHAPTER 44

A WEEK LATER..

It’s been a week since the whole “Sapphie Siazon: Boyfriend Stealer?” broke in the scene. Ang hirap hirap pala sa showbiz no? Konting tsismis lang, maling information, grabe na sila makahusga. At ang nakakainis pa?!

YANG BWISIT KONG “MANLILIGAW,” WALANG PAKIALAM!

“UGGGHHH!!”

“O, dear, chill. Iniisip mo na naman ba si Max?” – Mommy Dimagiba (Manager namin)

“Eh kasi naman eh, mommy! Walang kakwenta kwenta. Di man lang ako pinagtanggol. Anong klase naman kaya yon?! -__-“

“Baka naman nag-load lang sa kanya yung nangyayari? Slow internet connection? =))” – Pau

Nandito kami ngayon nila mommy Dimagiba tsaka Pau sa Starbucks, Greenbelt 3. Maya-maya pupunta na kami sa workshop. Last few sessions na ng cast bago kami mag-shoot.

“Weh, Pau, weh? HAHAHA! Asan na nga ba yung lalaking yon? Di ba siya sasabay satin?”

“Aba, Sapphie! You hate Max right now, but it seems like you miss him? Ayiiieee! MAPPHIE forever! <3”

“Ssshhh! Ano ba, Pau! Baka kung ano pang tsismis ang kumalat sa pinagsasasabi mo. -__-“

“Chill, Sapphie. Dahil medyo may pagka-starlet ka palang, hindi naman gaanong big deal yung article sa newspaper. It seems people don’t even believe the bullshit written there.”

“Pau! Watch your mouth!”

“Sorry, mommy. ^__^v”

“Oh, by the way, Sapphie. I had a deal with the media earlier. I told them to come to our workshop later so that you could clear out everything.”

“Talaga, mommy? YES! Hay salamat! You’re the best talaga, mommy! :D” *HUUUUUGSSS*

Infairness di gaanong maraming tao nagpa-picture kay Pau. Konti lang. Mas marami sakin. HAHAHA! Joooooke! =))

*tingin sa phone* :/

“He’s already at the studio, don’t worry.” – Pau

“Huh? What? O_o”

“I know you’re waiting for Max to text you. It’s better if you two get to talk face-to-face.”

“Tss. Ayokong kausapin yon no. Tinitingnan ko lang kung anong oras na. -__-“

“Oooh. Sapphie, you’re wearing a watch. =))”

“Oh, shut up, Pau. -__-“

“HAHAHAHAHA!”

Sumakay na kami sa van..

Parang sira tong si Pau. Kung ano anong sinasabi. Wala akong pakialam kung mag-text sakin si Max o hindi no! Galit ako don! SAKIT LANG SIYA SA ULO!

“Then, why don’t you dump him?” - Pau

“Ha?”

“Why don’t you dump him? Kung sakit rin lang naman siya sa ulo mo?”

“MIND-READER KA BA?! O_o”

“HAHAHA! Bruha, hindi! Sabi mo kaya.. *imitates Sapphie* SAKIT LANG SIYA SA ULO! =))”

My Jealous (Fake) Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon