Chapter 22

17 10 60
                                    

Disclaimer: This chapter is unedited. I apologized for the wrong typos and grammar. You might encounter a lot of bad, bulgar, and foul words. Please read at your own risk.


Skye's POV


"U-Uhm, N-nice to meet you po." Zamuel shake hands with tito Levin. Nakangiti lang sa amin si tito.


"So you don't know each other? You three are from the same school right?" Tito Levin asked while wondering. My shocked face form a smile. Nakitawa nalang rin sila Zamuel at Xyronne sa akin.


"Ah tito. Of course we know po. Zamuel is quite, popular at our school." I said while looking at Zamuel. Kahit gulat, pinilit ni Zamuel magpakita ng ngiti nang makita sila tito na nag aabang ng reaksyon niya.


"Wow. I don't know you are quite popular pala!" Biro ni tito Levin. Alanganing tumawa si Zamuel habang nakatingin sa akin.


"Ah, di naman po masyado." He said before holding his nape. Tumingin sa akin ang mom ni Zamuel.


"Oh, manang mana ka naman pala anak." She said. I think he's pertaining to his husband?


Nang makita ang reaction ni doctora, I decided to tease him more.


"Woah? Sa sobrang popular po ng anak niyo, many girls are rooting for him!" I teased. Lalong nanlaki ang mata ni Zamuel. Ramdam ko ang paghigpit ng hawak ni Xyronne sa bewang ko. Kabadong tumawa si Zamuel nang makita ang tingin ng mommy niya.


"Syempre! G-g-gwapo ako d-diba ma? Hahaha! Eto naman si Skye, di naman madami." He said, emphasizing the word 'madami'. 


"Ay di ba madami? Sorry, my bad." I said, teasing him more. Mariin niyang pinikit ang mata niya bago ngumiti ng kabado sa mommy niya.


"Uh, excuse us for a moment, we'll talk to the other guests." Magalang na sabi ni Xyronne. Ningitian lang siya ng babae'ng doctor. Tito Levin patted his shoulder.


Nang makaalis kami sa table na yun, I let out a soft laugh. That guy is effortlessly funny.


"Really? Tinatawanan mo pa'rin yun? Di naman nakakatawa." He said, getting pissed. Tumingala ako para tignan ang mukha niya.


"Why? Are you jealous my love?" I teased. He gave me an eye roll, making me laugh.


May sasabihin pa sana siya but some of the guests approach him. Some greeted him with a happy birthday and some are talking about how good-looking he is.


"You look like your dad!" Some of the guests exclaimed. He smirked before fixing his hair sideways.


"This is my girlfriend." He would always introduce me to them. Making me smile shyly. Sa ganoong paraan tumagal ang party. Nang mapagod, naisip ko na umupo muna sa table namin. Hinayaan niya lang ako. 


"Stay here, I'll get you some foods." He said. Tumango lang ako sa kanya bago marahang minamasahe ang talampakan ko sa ilalim ng mesa. 

Lost In PagesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon