"Haha! Chỉ với nhiêu đó thì tên chó sói nhà ngươi không bao giờ chạm vào được chị Choco đâu! Chiến nào, [Huyết Nha]!"
Một trong các vật triệu hồi của Choco, Mel dường như đang chơi đùa với tên người xương quái thú kia. Cô vừa nhảy lùi vừa thả ra hàng chục con dơi xúm lấy quanh cái đầu của Cerberus khiến hắn không ngừng giãy giụa trong đau đớn, thứ cảm giác mà đáng lẽ ra một sinh vật được tạo nên hoàn toàn từ xương như hắn không thể nào cảm nhận được.
"Khốn...Khốn nạn! Tại sao...cái thứ cảm giác này...LÀ GÌ THẾ HẢẢẢ!!!"
Mặc cho Cerberus cứ liên tục cào nát bản mặt của chính mình bằng bộ vuốt sắc bén đó, lũ dơi kia vẫn cứ bám lấy vào cái đầu lâu của hắn mà ngấu nghiến. Chúng cứ liên tục bị chẻ ra thành từng mảnh bởi những cái móng kia, nhưng những "mảnh" đó lại tan ra như những làn khói và hợp lại thành một con dơi mới ngay sau đó.
"Há há, đây chính là năng lực [Huyết Nha] của ta đấy, cho dù có chém có giết tới mức nào thì lũ dơi cũng không bao giờ dừng lại đâu, chỉ có ăn đòn đến chết thôi!"
"KHỐN...KHỐN KIẾP! LŨ BỌN MÀY DÁM CHƠI ĐÙA VỚI CERBERUS NÀY!"
Chả còn quan tâm đến sự đau đớn kia, Cerberus dồn toàn lực băng qua lũ dơi mà phi thẳng vào Mel, người đang đứng khá gần mặt hắn với mục đích là để "trêu chọc".
"Hừ...Tên chó xương này...!" - Nhưng trên mặt Mel giờ chả còn thái độ đùa giỡn kia nữa mà chỉ còn sự căng thẳng mới xuất hiện ngay đây.
"Lùi lại một chút, Mel."
Giọng nói thần bí khiến Cerberus đột ngột ngoảnh mặt lại trong sự cảnh giác mặc dù hắn vừa bị cơn cuồng nộ chiếm hữu. Cerberus không hề biết giọng nói đó của ai, nhưng Mel lại quá quen với nó và ngay lập tức bay lùi lại theo những câu từ kia.
"[Hồng Hoa Kiếm Trận]."
"Cái gì...!"
Một nguồn sáng mãnh liệt được nhuộm đỏ bởi những bông hoa hồng kiều diễm, đó chính là hình ảnh cuối cùng mà tên Cerberus "phân thân" đã thấy.
Trong cơn mưa xương cốt vụn bay và những cánh hoa đỏ rực, Aki hạ xuống và rút lại thanh kiếm của mình như một quý tộc thực thụ. Cô đã vừa cứu Mel khỏi một tình huống có khả năng "sinh tử" đối với Mel.
"Cậu có sao không Mel?"
"Tớ...không sao...mặc dù vừa nãy tớ còn cân được hắn..."
"Cái tính bất cẩn thích nô đùa đó của cậu thật sự nguy hiểm đấy Mel. Xém nữa là tớ có thể thấy cậu biến thành một món súp dơi rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[R16+] [Hồi sinh] Holo-Calamity
FantasyWriter: Gorf Nội dung: Từ thời xa xưa, đã tồn tại một cuộc xung đột vĩnh viễn giữa con người và các vị thần ... Các vị thần không tán thành sự ngu dốt của con người, trong khi con người coi các vị thần là những kẻ vô tâm ... Nhân loại - trong toàn...