"Đoàng đoàng đoàng…"
Ngoài phòng truyền đến một trận tiếng pháo đinh tai nhức óc, sau đó là kèm theo tiếng người và tiếng bước chân
"Giờ lành đến...."
Thiên Mị khoác hỉ phục được người vây quanh xuất hiện.
Trên hỉ phục đỏ thẫm như hiện lên lưu kim, theo từng bước đi, nó rạng rỡ chói mắt dưới ánh mặt trời.
Vì đây là Thiên Mị thú phu nên không cần đội khăn uyên ương, dung mạo cũng vì vậy mà lộ ra
Âm nhạc chợt dừng, chiêng trống chợt ngừng, cả thế giới không tiếng động, phỏng chừng chỉ cần một chiếc kim rơi cũng có thể nghe thấy thanh âm.
Nữ tử 1 đầu tóc bạch kim, mắt phượng mày ngài, mũi cao môi đỏ, da trắng như tuyết, mắt tựa hồ thu, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là đôi mắt hổ phách lạnh lùng, sắc sảo bức người!
Lớp lớp khăn quàng vai ở trên người, eo thon nhỏ nhắn, đường cong lả lướt. Dây lụa thướt tha, trăm hoa đua nở, chim phượng hoàng đẹp đẽ quý giá lay động, phượng hoàng nhẹ nhàng dang cánh, coi như sắp sửa bay vút lên cao, thẳng tới bầu trời.
Một lát sau mọi người mới lấy lại được tinh thần, chiêng trống lại bất đầu vang lên, không khí vui mừng tiếp diễn
"Aaaa Tân nương kìa, Tân nương thật là xinh đẹp quá a"
"Phải đó, Thiên tiểu thư không hổ là đệ nhất mỹ nhân mà"
"Kia ..kia là bộ hỉ phục của Minh Nguyệt Lâu phải không..." Có người nhận ra hỉ phục trên người tân nương.
"Trời ạ! Đây chính là bộ hỉ phục đầu bài của Minh Nguyệt Lâu đó."
"Ta nghe nói lúc trước công chúa Ngân Cầm của Bạch Hổ quốc trước khi xuất giá cũng đã ra giá rất cao để mua bộ hỉ phục này, nhưng người của Minh Nguyệt Lâu lại không chịu bán..."
"Ta thấy bộ lễ phục của Thần vương cũng có ký hiệu mặt trăng ở vạt áo, có phải hay không cũng là đồ của Minh Nguyệt Lâu?"
"Hình như là như vậy đấy, lúc nãy ta cũng có nghe nói"
"A..Thiên gia thật có bản lĩnh a..."
Thiên Mị không nhìn mọi người trong mắt có rung động cùng kinh diễm, ánh mắt lạnh nhạt hướng về phía Hoắc Kiến Quân.
Hoắc Kiến Quân ôn nhu nhìn Thiên Mị, lúc này nhịp tim và tiếng nhạc hỉ đan xen vào nhau, trong đôi mắt lục sắc của hắn chỉ có duy nhất thân ảnh đang tiến về phía mình.
Hoắc Kiến Quân đứng bất động, Thiên Mị tiến lên đưa tay trái ra nắm lấy tay phải của hắn, Cảm thấy giữa bàn tay hắn hơi run một chút, Thiên Mị nhếch môi lên, sao hắn còn muốn khẩn trương hơn là ta vậy...Thiên Mị vỗ vỗ tay Hoắc Kiến Quân an ủi, sau đó nâng bước một đường đi vào phòng khách, bóng người chằng chịt hai bên, Thiên gia chưa khi nào náo nhiệt đến như vậy.
Thiên Tĩnh cười híp mắt gật gật đầu, phân phó người chuẩn bị hành lễ, bái đường.
Hoàng đế Hoắc Kiến Bân nắm tay hoàng hậu Minh Cơ Tuyết mỉm cười vui mừng không ngớt đi theo Thiên Tĩnh vào trong
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Random[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...