Vì thế Thiên Mị ngẩng đầu nói: "Thiên Mị chỉ tùy tiện đàn một khúc góp vui cho sinh thần của hoàng thượng, ta không dám mong được ban thưởng gì, hơn nữa có ba điều kiện của hoàng thượng là đã đủ"
Nghe Thiên Mị trả lời, Hoắc Kiến Bân vừa lòng cười, nói: "Thiên Mị thật sự là đứa nhỏ tốt, nhưng biểu hiện của ngươi quả thật là rất xuất sắc nên phải ban thưởng ngay lập tức. Chỉ có ba điều kiện tất nhiên là không đủ, như vậy trẫm nên thưởng cái gì đây? Trẫm phải suy nghĩ chu đáo mới được."
Hoắc Kiến Bân làm ra bộ dáng tự hỏi, sau đó giống như đột nhiên nghĩ tới chuyện gì đó, nên vui vẻ nói: "Như vậy đi, ngoài 3 điều kiện ra, trẫm ban thưởng cho ngươi hạnh phúc nửa đời còn lại, tứ hôn cho ngươi cùng Quân nhi được không?"
Một nữ tử có tài lại là nữ nhi duy nhất của Thiên gia, tay nắm trọng binh, tốt nhất là nên cột lại ở hoàng gia mới an toàn
Hoắc Kiến Bân dứt lời, sắc mặt của mọi người đều biến đổi.
Hoắc Kiến Quân ngẩn ra, sau đó chuyển sang vẻ mặt kinh hỉ cùng vui vẻ, khoé môi khẽ cong lên, đặt ánh mắt chờ mong trên người Thiên Mị
Hoắc Kiến Bình gắt gao nắm hai đấm, trong nội tâm đã nhịn không được lóe lên tia oán hận, lại khắc chế không được sinh đố kỵ đầy trời, cả khuôn mặt âm trầm khó coi, hàm răng cũng không khỏi gắt gao cắn chặt.
Vì cái gì, vì cái gì phụ hoàng lại ban hôn cho Thiên Mị cùng Hoắc Kiến Quân, Thiên Mị chỉ có thể là của hắn, đúng vậy nàng phải là của hắn.
Thiên Mị cũng rất kinh ngạc, thì ra là muốn quyết định hôn sự của nàng, thật là làm phiền ông suy nghĩ, mở miệng lại có ý tốt, lão già này quả thật là không có việc gì làm sao? Lại một lần nữa muốn tác thành hôn sự cho nàng, mặc dù nàng cũng không có ghét Hoắc Kiến Quân nhưng không có cửa để cho ông ta đem Thiên Mị nàng tùy tiện ban hôn nữa, nàng nhịn một lần đã quá đủ
Nàng muốn mở miệng dạy dỗ ông ta một phen, nhưng nghĩ lại, dù sao người của tứ quốc vẫn còn ở đây. Nếu nàng mở miệng, thì đối với phụ thân cũng không tốt.
Vì thế Thiên Mị nở nụ cười nhạt nói: "Mong hoàng thượng thu hồi thánh lệnh, Thiên Mị tài sơ học thiển không dám cùng Thần vương sánh đôi.."
Trong đôi mắt vui mừng phấn khởi lúc này của Hoắc Kiến Quân nổi lên gợn sóng, gương mặt tinh xảo tuấn mỹ hiện lên vẻ tái nhợt.
Cánh tay đang gắt gao siết chặt bỗng buông thõng xuống hai bên
Ánh mắt cũng ảm đạm hơn.
Hắn đang mong chờ cái gì vậy
Hắn đang đợi cái gì thế?
Đợi kết quả này sao?
Nàng không muốn tiếp nhận...
Không muốn thành hôn với hắn
Hoắc Kiến Bân sắc mặt trầm xuống đang muốn mở miệng trách phạt, còn chưa kịp nói, chợt nghe Cẩn Ly Nam lên tiếng.
"Hoắc hoàng, kỳ thật bản vương hôm nay đến cũng không phải sẽ chỉ đơn giản tham gia yến hội. Mà là có chuyện liên quan đến sự trao đổi của hai nước chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Random[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...