Thiên Mị lên xe ngồi cùng Hoắc Kiến Quân, chiếc xe ngựa lọc cọc rời Thiên gia, chạy tới phố xá náo nhiệt.
Trong xe không khí im lặng một cách kì lạ ai cũng đang suy nghĩ việc của riêng mình
Hoắc Kiến Quân ánh mắt vẫn luôn dừng trên người Thiên Mị, Thiên Mị chỉ hơi nhíu mi sau đó mặc kệ hắn, nhắm mắt dưỡng thần.
Rất nhanh xe ngựa đã tới phố xá đông người, đây là trung tâm của Tây Thành, ngã tư đường đều cực kỳ xa hoa, chỉ là một tiệm y phục đơn giản bên trong cũng là hàng hóa xa xỉ, mỗi kiện quần áo hay trang sức đơn giản cũng đủ để nhà bình thường sống vài năm, nhưng Tây Thành không thiếu người có tiền, cho dù có đắt vẫn có nhiều người ra vào cực kỳ náo nhiệt.
Hoắc Kiến Quân cùng Thiên Mị kẻ trước người sau bước xuống xe đứng cùng một chỗ, liền thu hút sự chú ý của không ít người.
Cách đó không xa thỉnh thoảng có người qua đường nhỏ giọng nghị luận, thanh âm mơ hồ truyền tới tai Thiên Mị.
"Kia không phải Thần vương điện hạ sao?Ngài ấy đi cùng với tiểu thư nhà nào vậy"
"Ta cũng không rõ, ta cũng không nghe nói Thần vương có qua lại với tiểu thư nhà nào nga"
"Này..này nhìn cái bộ dáng này, không phải là tiểu thư của Thiên gia đấy chứ"
"Cái gì! không thể nào, làm sao ngươi biết là tiểu thư Thiên gia, lại nói người như Thần vương như thế nào ở cùng một chỗ với nàng ta"
"Ngươi quên rồi sao, nhà mẹ đẻ của ta chính là ở cách Thiên gia không xa, ta có lần đã thấy qua bộ dáng này của nàng, không lầm được..haizzz mà phải nói nếu không phải ta đã nghe lời đồn về Thiên tiểu thư, thì nhìn hai bọn họ cũng thật xứng đôi."
"Biết đâu Thần Vương điện hạ thích nữ tử mới lạ như Thiên tiểu thư, muốn cưới nàng làm Thần vương phi thì sao."
"Thật ...thật hay giả đây..!"
Thiên Mị nâng mắt nhìn Hoắc Kiến Quân, khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, nhưng đáy mắt lại như có như không nhu tình nhìn nàng.
Lại có người cảm thán
"Thần Vương điện hạ bên ngoài vốn uy nghi lãnh khốc, nhưng nghe nói trong lòng lại dịu dàng ôn nhu, tuy đã hai mươi tuổi nhưng trong phủ ngay cả 1 thị thiếp cũng không có, vận khí Thiên tiểu thư thật sự quá tốt, không có Bình vương lại có được Thần vương"
Thiên Mị im lặng coi như không nghe thấy, người khác muốn nhiều chuyện nàng tất nhiên không quản được
Hoắc Kiến Quân cũng nghe thấy khuôn mặt vẫn lạnh lùng nhưng vành tai đỏ lên đã bán đứng hắn: "Nàng thích cái gì, chúng ta vào xem, nếu hợp ý, bổn vương tặng cho nàng"
Thiên Mị cười nhẹ: "Nga mỹ nam thật có lòng."
Hoắc Kiến Quân nghe thấy giọng nàng ấm áp, trong lòng bỗng cao hứng không thôi
Hai người vừa nói chuyện vừa đi vào một tiệm bán trang sức, đây là tiệm bán trang sức nổi tiếng nhất nhì Tây thành, chỉ đứng sau Minh Nguyệt lâu, trâm cài, hoa tai mỗi một món tuy không đặc biệt như ở Minh Nguyệt lâu, nhưng cũng rất đẹp giá cả kia lại vô cùng xa xỉ, trong tiệm có vài nhóm tiểu thư đang cúi đầu lựa chọn chưởng quầy ở một bên ân cần hầu hạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Diversos[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...