Chương 9: Tiện đường

346 30 0
                                    

"Phụ thân, người đây là lại sợ con không thú được phu quân hay sao?" Khóe môi Thiên Mị nhếch lên độ cong cười trêu chọc.

"Là ai khiến lão già gần đất xa trời như vi phụ trái lo phải nghĩ như vậy hả? còn không phải là xú nha đầu con sao, con còn dám nói, nha đầu không có lương tâm con"Thiên Tĩnh nhìn ra ý trêu đùa trong lời nữ nhi mình, ông giả vờ dỗi mà quát lên, nhưng giọng lại không có chút gì gọi là trách cứ.

"Hừ.. Nếu sau này con thật sự không thú được phu quân, cùng lắm vi phụ nuôi con cả đời, Thiên gia ta mặc dù không phú khả địch quốc như Hiên gia, nhưng chút tiền nuôi con vẫn có"

Thiên Mị khóe mắt hiện ý cười nhìn Thiên Tĩnh đang thao thao bất tuyệt, trong lòng một trận lại một trận ấm áp

Nàng vốn là chiến thần Thiên Giới được người người nể sợ, nhưng hiển nhiên nội tâm cũng là một người rất cô độc, lấy binh pháp làm niềm vui lấy vũ khí làm tri kỷ, lấy chém giết đổi bình yên cho Thiên giới, chưa từng có ai sợ nàng tổn thương, sợ nàng bị khi nhục ( khi dễ sỉ nhục ) cũng chưa từng có ai sẽ lo lắng cho an nguy của nàng, có ai sẽ đi lo lắng cho an nguy của một chiến thần đánh đâu thắng đó chưa một lần thất bại như nàng đâu chứ

Nhưng từ khi đến dị giới này hết thảy đều thay đổi, nàng có phụ thân yêu thương, có phụ thân che chở, sợ nàng tổn thương sợ nàng bị khi nhục, luôn luôn hết lòng bảo vệ lo nghĩ cho nàng, có một tình thân ấm áp như thế, thứ mà nàng chưa bao giờ nghĩ sẽ có được kia, xem ra lần hạ giới này cũng không quá thiệt thòi với nàng.

"Phụ thân muốn mau chóng có hiền tế cũng được thôi, Chỉ là con muốn phụ thân đồng ý một yêu cầu!" Thiên Mị thu hồi suy nghĩ, nhếch môi thản nhiên cười

"Thật sao? có yêu cầu gì cứ việc nói, chỉ cần nha đầu con nói, vi phụ cái gì cũng đều đồng ý." Thiên Tĩnh vui mừng, cưng chìu nói.

"Không cần phái A đại cùng A Nhị âm thầm theo con nữa"A Đại A Nhị chính là cao thủ số một số hai trong Thiên Gia, cấp bậc đại võ sư bậc 9, mặc dù nàng chỉ cần dùng một chút thủ đoạn bọn họ liền mất dấu nàng, nhưng chính là ngày ngày khi ra ngoài đều phải như thế, thật sự cũng rất mệt mỏi.

"Chuyện này. . ." Thiên Tĩnh hơi nhíu mày, vẻ mặt không biết nói như thế nào.

"Con sẽ bảo vệ tốt bản thân, tin tưởng con." Thiên Mị ngạo nghễ cười, cầm trong tay ly trà đã sớm nguội lạnh.

"Vì để cho phụ thân an tâm, vẫn là nên lưu lại A đại âm thầm bảo vệ con được chứ?" Thiên Tĩnh thận trọng trưng cầu ý kiến của Thiên Mị.

"Ân, nhưng chỉ những lúc con cho gọi thôi!" Thiên Mị suy nghĩ một lát sau đó gật đầu, nàng há lại nhẫn tâm cự tuyệt tấm lòng yêu thương con của người cha đây?

"Được"Thiên Tĩnh đột nhiên nhớ ra việc gì đó, ánh mắt loé sáng nhìn Thiên Mị: "Xú nha đầu con nói xem hôm nay tại sao Thần vương lại cùng con đi dạo, có hay không hắn thích con?"

Thiên Tĩnh nhìn khuôn mặt xinh đẹp bức người trước mắt, nhất cử nhất động đều tỏa ra hào quang, trong lòng càng thêm khẳng định suy nghĩ, bằng không Hoắc Kiến Quân tới Thiên gia làm gì, hình như ông cũng không có quá nhiều giao tình với Thần vương đâu?

Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ