Rất nhanh quan viên được thừa tướng gọi ra để so sánh dấu chân đã đi tới cung kính bẩm báo: "Bẩm hoàng thượng, dấu chân của Dương tiểu thư rất to còn dấu chân Thiên tiểu thư lại rất nhỏ, hơn nữa dưới đáy hài của Thiên tiểu thư còn có ấn kí hình mặt trăng của Minh Nguyệt Lâu, dấu chân in lại trên bùn kia lại không có"
Lời này vừa nói ra, mọi người nổ tung, sắc mặt Dương gia chủ rất khó coi, thân hình Dương phu nhân lung lay sắp đổ, sao có khả năng, tại sao lại như vậy.
Sắc mặt Hoắc Kiến Bân âm ngao nhìn Dương Huyệt cùng Lạc Lạc, tiện tì này lại dám cùng chủ tử nàng tự biên tự diễn làm nhục quốc thể Long Viêm
Sắc mặt Hoắc Kiến Bình cũng âm trầm không kém, liếc nhìn dung nhan Thiên Mị, thật không ngờ hắn lại từ hôn với một người người tuyệt thế khuynh thành lại thông minh tuyệt đỉnh như Thiên Mị chọn lấy một người ngu ngốc thích gây chuyện làm mất thể diện của hắn như Dương Huyệt, càng nhìn Thiên Mị, hắn lại càng cảm thấy không cam lòng cùng hối hận thật sâu.
Nha đầu Lạc Lạc sợ hãi ngất đi, vài cung nữ phía sau cũng nơm nớp lo sợ thân mình.
Thừa tướng ra lệnh đem Lạc Lạc cùng với vài cung nữ vào đại lao giam lỏng, về phần Dương Huyệt để cho hoàng thượng xét xử.
Thừa tướng đứng dậy cung kính xin chỉ thị của hoàng đế Hoắc Kiến Bân
"Bẩm hoàng thượng, vị Dương tiểu thư này nên xử lý thế nào?"
Hoắc Kiến Bân sắc mặt âm hàn nhìn Dương Huyệt hôn mê bất tỉnh, sắc mặt trắng bệch, nhưng không có ai đồng tình với nàng, đáng đời, không tiếc thân mình để hại người nữ nhân này tâm địa quá độc ác.
Tất cả mọi người xung quanh đều khinh bỉ Dương Huyệt, lông mày Hoàng Đế nhíu lại, nhìn sang Thái Hậu, không phải bà thích xử lý mọi chuyện sao, chuyện này giao cho bà chắc sẽ tốt lắm, dù gì đây cũng là cháu gái của bà
"Mẫu hậu, chuyện này nên xử lý thế nào?"
"Thái Hậu giơ cao đánh khẽ nhẹ tay với Huyệt nhi, con bé chỉ là nhất thời hồ đồ gây ra sai lầm, con bé trước giờ vẫn luôn là người lương thiện" Dương phu nhân ngã ngồi trên mặt đất khóc lóc.
"Căm miệng!"
Thần sắc Thái Hậu lạnh băng, trong lòng bừng bừng lửa giận, thầm mắng Dương Huyệt thành sự thì ít bại sự có thừa.
Thái Hậu chậm rãi lên tiếng:"Nếu Dương Huyệt đã bị hôn mê không biết sống chết, Thiên Mị lại không hao tổn gì, chuyện này cho qua đi."
Thái Hậu vừa dứt lời, không ít người sinh lòng bất mãn trong đó có Sở Thiên Phàm ngữ khí không có thiện ý.
"Nếu bản thái tử nhớ không lầm, lúc nãy thái hậu nói vương tử phạm pháp tội như thứ dân, Hóa ra câu nói này của thái hậu là như vậy "
Sắc mặt Hoàng Đế Hoắc Kiến Bân khó coi, âm thầm liếc Thái Hậu một cái, lúc này không để cho bà có cơ hội lên tiếng, trầm ổn nói: "Sở thái tử, Thái hậu là thương hại Dương gia có công lao lớn, là trụ cột của Long viêm, cho nên đặc xá cho trọng thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Random[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...