Cẩn Ly Nam xuất chiêu nhanh, ngoan, chuẩn, mỗi một chiêu đều mang theo sát khí dày đặc, năm hắc y nhân cũng không có yếu thế, phối hợp ăn ý, trong khoảng thời gian ngắn, người hai bên đều không làm gì được nhau, toàn bộ rừng cây rậm rạp vang vọng tiếng binh khí va chạm kịch liệt......
"Thiên Mị nàng cảm thấy Cẩn Ly Nam và năm hắc y kia ai sẽ thắng?" Mùi long tiên hương nhàn nhạt quen thuộc lại quanh quẩn ở chóp mũi, hô hấp ấm áp phả trên tóc nàng, xuyên qua lớp quần áo mỏng manh của nàng, Thiên Mị mơ hồ có thể cảm giác nhiệt trên người Sở Thiên Phàm truyền đến người nàng, trong lòng tức giận: Sở Thiên Phàm đáng chết, sao cứ gần ta như vậy, bây giờ nàng dám khẳng định tin đồn hắn không gần nữ sắc chắc chắn là giả......
"Ta sẽ thắng!"Thiên Mị đôi mắt hổ phách híp lại, khóe miệng khẽ cong lên một tia ý cười quỷ dị, cổ tay khẽ lật, bàn tay nhỏ nhắn mang theo chút linh lực nhanh như chớp đánh úp về phía Sở Thiên Phàm ở phía sau.
Ngay lúc bàn tay Thiên Mị sắp chụp đến người Sở Thiên Phàm, chỉ cảm thấy cổ tay căng thẳng, cánh tay nhỏ bé của nàng bị Sở Thiên Phàm chụp lấy, nhìn trong tay Thiên Mị phát ra nguồn linh lực còn chưa tiêu tán, đáy mắt sắc bén của Sở Thiên Phàm hiện lên một tia tức giận:"Thiên Mị nàng làm cái gì vây!"
"Mặc kệ là làm gì, ta chỉ muốn Sở thái tử cách xa ta ra một chút" Thiên Mị hời hợt nói, đột nhiên rút bàn tay nhỏ bé về, di chuyển một chút, tạo khoảng cách với Sở Thiên Phàm.
Sở Thiên Phàm mâu quang thâm thúy hiện lên tia mất mát, nhưng không nói gì....
Tuy rằng năm hắc y nhân phối hợp rất ăn ý, nhưng võ lực lại không bằng Cẩn Ly Nam nên không lâu sau đó bọn hắn liền bị trọng thương, hơn nữa, năm người là nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại, chỉ cần giết một trong năm bọn họ, bốn người còn lại sẽ không đủ nguy hiểm.
Thiên Mị đứng ở một bên sớm đã nhìn ra điểm then chốt quyết định này, dĩ nhiên Cẩn Ly Nam cũng nhìn ra, trăm chiêu qua đi, một tiếng hét thảm vang lên, một tên hắc y nhân trong đó bị Cẩn Ly Nam chém chết, ngay sau đó, bốn người khác cũng liên tiếp chết dưới kiếm của Cẩn Ly Nam......
Mặc dù Cẩn Ly Nam đã giải quyết được năm hắc y nhân, nhưng bản thân hắn cũng đã bị chém trúng vài nhát
"Haha không ngờ ngươi đã đột phá cấp bậc Thánh Võ Sư, ngươi giấu cũng đủ sâu đi, giết được bọn ta ngươi cũng đừng vui mừng quá sớm, ngươi cũng không biết trên kiếm của bọn ta bôi độc gì đi, loại độc này ngay cã quỷ y cũng không thể giải được. Khụ khụ... Ngươi cũng không sống được bao lâu đâu, ......ta chờ ngày ngươi phát độc mà chết, sẽ còn đau đớn hơn bọn ta gấp trăm ngàn lần..khụ khụ"Đầu lĩnh hắc y nhân bị trường kiếm của Cẩn Ly Nam đâm trúng tim, trợn mắt lên cười ha hả nói lời cuối cùng.
Cẩn Ly Nam âm trầm hừ lạnh một tiếng, đột nhiên rút trường kiếm đâm vào đầu lĩnh hắc y ra, tức khắc, máu tươi chảy xối xả, nhìn đầu lĩnh hắc y từ từ tắt thở, tròng mắt đầy sát khí của Cẩn Ly Nam lộ ra vẻ khinh thường:"Ngươi đã chết trước bổn vương, cho dù bổn vương bị phát độc chết, ngươi cũng không nhìn được."
"Xong rồi sao? Chỉ như vậy?" Thiên Mị chậc chậc một tiếng vẻ mặt như tiếc hận lắm nói
Sở Thiên Phàm"...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Random[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...