Chương 53: Quan tâm ta sao?

208 25 7
                                    

Cẩn Ly Nam không phát hiện ra điều dị thường gì, hơi nhíu mày. Chẳng lẽ là hắn nhầm, người nọ không lẽ đã rời đi.....Cẩn Ly Nam quan sát xung quanh một lượt nữa, liền rời khỏi địa phương mà Thiên Mị và Sở Thiên Phàm đang trốn, đang lúc hắn vừa định khinh thân rời đi liền 'Phốc' 1 cái phun ra một ngụm máu đen, bản thân cũng lung lay muốn ngã, phải níu tay vào thân cây bên cạnh để không ngã xuống, hơi thở của hắn nháy mắt cũng uể oải xuống, miệng không ngừng ho khan, còn thân hình thì run rẩy khó nén.

"Khụ khụ....khụ"

"Hắn tại sao lại trông như đang rất lạnh?"Nhìn biểu hiện của Cẩn Ly Nam, Sở Thiên Phàm hơi cau mày, đưa ánh mắt nhìn lên trời, ánh nắng đang trên cao, khó hiểu, đây là vì sao.

Thiên Mị liếc qua người Cẩn Ly Nam liền thản nhiên nói"Máu trên người không lưu thông được, dĩ nhiên là lạnh"

"Có ý tứ gì? Nàng biết Cẩn Ly Nam trúng độc gì sao"

"Hắn không phải trúng độc thông thường, mà là cổ độc, loại cổ này có tên là huyết cổ, là loại chuyên môn hút lấy máu người để sinh tồn, hiện tại triệu chứng của hắn chỉ là mới bắt đầu, sau này không chỉ đơn giản là lạnh như thế này, sau bảy ngày nếu không giải được cổ thân xác hắn sẽ bị huyết cổ gặm cắn khắp cơ thể, đau đớn không thể dùng từ để hình dung, và sau ba tháng liền cạn hết máu biến thành một cái xác khô"Thiên Mị sắc mặt bình thản chậm rãi nói.

Sở Thiên Phàm hé ra nét mặt tuấn tú hết sức khó coi, ánh mắt đột nhiên tối xuống thanh âm cũng có chút khàn khàn"Là Huyết cổ của Miêu tộc ở Bắc Cương sao? Không phải từ năm năm trước các bộ tộc ở Bắc Cương đã không còn giao du với người của Tứ quốc nữa hay sao, như thế nào cổ độc của họ lại xuất hiện lần nữa ở đây"

Thiên Mị hơi nhíu mày, quay đầu nhìn     Sở Thiên Phàm, truy hỏi"Sở thái tử nói lần nữa, vậy là ngươi đã từng thấy qua loại độc này rồi sao?"

Mâu quang Sở Thiên Phàm đột nhiên trở lên thập phần u tối cùng đau xót"Chưa từng thấy qua, nhưng lúc ta mười tuổi, đại hoàng huynh của ta chính là vì trúng 1 loại độc của Bắc Cương mà tán mạng, những năm qua ta vẫn luôn điều tra, nhưng vẫn không có chút tin tức gì...thật đáng giận!"

Thiên Mị đối với thảm kịch của người khác cũng không có quá nhiều tâm tư, nhưng vẫn nhàn nhạt tùy ý nói. "Không lâu trước đó ta từng gặp phải Băng Tâm độc của Sa tộc Bắc Cương, so với Huyết cổ trên  người Cẩn Ly Nam cũng một tám một mười, các loại độc của Bắc Cương mỗi một loại đều là kịch độc muốn mạng người, như hắc y nhân lúc nãy nói, độc có xuất xứ từ Bắc Cương không phải ai cũng có thể giải được, sống chết có số, Sở thái tử chớ thương tâm."

Sở Thiên Phàm hơi ngẩn ra, sau đó trên mặt băng sơn liền hé ra một nụ cười , đầu chậm rãi cúi thấp, thẳng đến cùng mặt Thiên Mị cách xa nhau không quá mười li"Nàng đây là đang quan tâm bản thái tử sao"

"Sở thái tử nghĩ nhiều rồi ......"

Đang lúc Thiên Mị còn chưa nói xong Cẩn Ly Nam đã ổn định lại được thân thể, thoáng một cái liền rời đi

Cẩn Ly Nam vừa đi, Thiên Mị tự nhiên cũng từ trong lòng Sở Thiên Phàm đi ra, Sở Thiên Phàm nhìn trong ngực bỗng trống trơn, mâu quang thâm thúy hiện lên một tia mất mát.

Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ