"Khụ ....Khụ "Hoắc Kiến Quân cuối cùng cũng không trụ nổi nữa, miệng không ngừng nôn ra máu, suy yếu lùi về góc đại thụ gần đó ngồi xuống, tay cầm kiếm đâm xuống mặt đất cố định thân thể không cho bản thân ngã xuống
Thiên Mị nghe thấy động tĩnh liền quay đầu lại, từ từ nhảy xuống đứng bên cạnh Hoắc Kiến Quân nhỏ giọng hỏi"Này .. Mỹ Nam ngươi không sao chứ?"
"Khụ.....khụ, bổn vương không sao, đa tạ cô nương ra tay cứu giúp!"Hoắc Kiến Quân vẻ mặt tái nhợt, có lẽ vì độc đã ăn sâu vào cơ thể nên môi hắn đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển sang màu tím đen.
"Ngươi trúng độc?"Thiên Mị hơi nhíu mày, vừa nói xong liền nhấc chân lập tức ngồi xuống trước mặt hắn, vươn bàn tay mềm mại, phất nhẹ tay áo hắn ra liền trực tiếp đặt tay lên mạch tượng cổ tay hắn.
Hoắc Kiến Quân đột ngột bị Thiên Mị cầm lấy tay, hơi hơi giật mình, xúc cảm chỗ cổ tay ôn nhuận như ngọc khiến cho thân thể hắn trong nháy mắt cứng đờ, tay còn lại cũng nắm chặt thanh kiếm, sau đó khuôn mặt tuấn tú hoàn mỹ kia liền chuyển sang màu đỏ nhạt.
Theo phản xạ hắn muốn đẩy tay Thiên Mị ra, lại nhận ra cho dù hắn có dùng hết toàn lực cũng không mảy may xê dịch được tay Thiên Mị nửa phần, nên chỉ có thể mất tự nhiên đưa mắt nhìn qua chỗ khác, mặc cho tim mình mất khống chế đập loạn.
"Không..có việc gì đáng ngại, cảm tạ cô nương quan tâm!"
Thiên Mị "......" Trúng độc nặng như vậy còn nói không có gì đáng ngại, mỹ nam đều không thành thật như vậy??
Thôi đi, thôi đi, người có dung mạo tuấn tú như thế tính tình có kì lạ một chút cũng là chuyện bình thường, không cần để ý, không cần để ý
Aizz mỹ nam tử ngươi hôm nay cũng thật là may mắn đi, tâm tình ta đang rất tốt liền tiện tay giúp ngươi giải độc.
Thiên Mị xưa nay tuỳ hứng, người nàng muốn cứu liền cứu, người nàng không muốn cứu cho dù có làm gì nàng cũng không cứu, hơn nữa cũng sẽ không để ý đến thái độ của đối phương, cũng không hỏi xem đối phương có muốn nàng cứu hay không, Thiên Mị liền nhanh tay điểm huyệt của Hoắc Kiến Quân, lấy thanh kiếm trong tay hắn ra, để hắn tựa lưng vào gốc cây đại thụ, sau đó lại xé bỏ một gốc y phục ngay vết thương
Thiên Mị nhíu mày nhìn vết thương trên ngực Hoắc Kiến Quân, vết thương tuy rằng không quá sâu, nhưng độc đã ăn đến gần tim, sợ trễ một chút nữa thôi hắn liền vong mạng, không nghĩ nhiều nàng động một chút từ trong vòng tay không gian lấy ra bao kim châm đủ loại dài ngắn, động tác nhanh chóng rút ra một cây dài nhất trong đó bắt đầu châm cứu, đầu kim lóe lên ánh sáng đỏ nhàn nhạt, sau đó xoay vài vòng, máu chãy ra đỏ đen rồi chầm chậm chuyển thành đỏ tươi mới dừng lại, mang ra một lọ thuốc bột cùng khăn tay, lại xé thêm một gốc y phục băng bó lại vết thương của Hoắc Kiến Quân, làm xong hết thảy mới giải huyệt đạo cho hắn.
Vừa động đậy được Hoắc Kiến Quân liền luống cuống lùi về sau, hai má cũng nhất thời càng ngày càng hồng, ho vài tiếng, nói"Khụ.. khụ.. cảm tạ cô nương!"
Đây là lần đầu tiên hắn tiếp xúc với nữ tử khoảng cách gần như vậy, hắn còn có thể nghe được mùi hương tuyết liên nhàn nhạt tỏa ra từ trên người của nàng, nội tâm bình yên bao năm của hắn bắt đầu liên tục dậy sóng, những chỗ nàng chạm qua cũng đột nhiên không ngừng nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
De Todo[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...