Chương 26: Nhất Kiếm sơn trang

251 30 3
                                    

"Kết giao bằng hữu cũng được thôi, Hiên công tử đã lên tiếng giúp ta vài lần, hơn nữa làm bằng hữu với 'Đệ Nhất Phú Thương' tiếng tăm lừng lẫy như ngươi, Thiên Mị ta cũng không xem là thiệt đi"

Hiên Viên Triệt chỉ khẽ cười không lên tiếng, đôi mắt tà mị hiện lên chút ôn nhu nhìn Thiên Mị

Gió nhẹ khẽ lay nhành liễu phía trên đình nghỉ mát, khiến vài đoá hoa liễu màu đỏ rụng xuống hoà vào làn gió, trong đó có vài cánh hoa nhỏ rơi trên mái tóc bạch kim của Thiên Mị

Hiên Viên Triệt không một chút suy nghĩ liền vươn tay ra

Thiên Mị chớp chớp mi, Hiên Viên Triệt này đột nhiên lại nhìn nàng với ánh mắt ôn nhu như vậy, thật là kì lạ, Hắn nhìn nàng bằng ánh mắt như vậy là có ý gì ? Thân thể khe khẽ động, đầu hơi nghiêng tránh khỏi cánh tay của Hiên Viên Triệt

Nam nhân cao lớn nhìn ngây ngốc, thiếu chủ hôm nay làm sao vậy ???

Người không có nhìn ra sự lãnh ý của cô nương này sao. Thật là quái lạ, ngoại trừ phu nhân ra đây là đầu tiên hắn thấy thiếu chủ lại dùng ánh mắt ôn nhu này đối với người khác.

Tinh Nhi hai mắt phát sáng chăm chú nhìn Hiên Viên Triệt. Oaaa ánh mắt vị công tử nhìn tiểu thư thật là quá ôn nhu, cứ như nhìn người tâm tâm niệm niệm trong lòng của hắn vậy, với khuôn mặt cực phẩm này so với cô gia tương lai chỉ hơn chứ không có kém, tậc tậc thật là đáng tiếc.....

Thiên Mị quay đầu nhìn thấy bộ dạng mê mẫn cùng tiếc hận của Tinh Nhi, trong lòng không nhịn được trừng mắt.

'Mau bỏ cái suy nghĩ không đâu đó của muội ra khỏi đầu ngay lập tức' Thiên Mị dùng truyền âm mật nói, làm cho Tinh Nhi từ trong mê man bừng tỉnh, nàng lúng túng chột dạ hướng Thiên Mị nhoẻn miệng cười cười. Sao nàng nghĩ cái gì tiểu thư cũng đều biết vậy chứ, mặt nàng hiện rõ như vậy à...

Hiên Viên Triệt tất nhiên không biết việc gì, cũng không để ý thái độ không mấy dễ chịu của Thiên Mị, hắn chỉ biết hiện tại hắn vui vẻ, nên thanh âm hắn phát ra càng thêm tà mị, cứ như cho người nghe bị sa vào cảm giác mê mẩn"Ta gọi nàng Thiên Mị được không?"Không chờ Thiên Mị đồng ý Hiên Viên Triệt lại nói"Phải rồi, nàng nói đi dạo cùng Kiến Quân, vậy sao hiện tại chỉ có mình nàng, huynh ấy đâu?"

"Ngài ấy a....." Thiên Mị chưa nói hết câu Hoắc Kiến Quân đã mua bánh hạt dẻ về đến, thấy người bên cạnh Thiên Mị là Hiên Viên Triệt, mày kiếm hơi nhíu lại, nhưng cũng không có nghĩ gì nhiều, ngạc nhiên hỏi"Triệt huynh cũng ở đây sao"

Nụ cười trên môi Hiên Viên Triệt nhạt đi vài phần"Đúng vậy ta có chút việc cần giải quyết ở Đông Thành, tình cờ gặp Thiên tiểu thư ở đây nên hàn huyên vài câu"

"Thì ra là vậy ..."Con mắt đảo qua nhìn Thiên Mị, thấy nàng đang chăm chú nhìn Hiên Viên Triệt, Trong lòng không biết vì sao có chút không thoải mái.

Bầu không khí trở lên im lặng, phía xa đi tới một người mặc thanh bào. Chỉ thấy hắn ghé vào tai nam nhân cao lớn nói nhỏ, sau đó nam nhân cao lớn thì thầm với Hiên Viên Triệt

Hiên Viên Triệt thoáng nhìn hắn, dường như sáng tỏ ý tứ trong đó.

"Được gặp Kiến Quân huynh cùng Thiên tiểu thư ở đây Triệt rất vui. Bất quá, Triệt hôm nay có việc gấp, trước hết xin được cáo từ, không phiền hai người nữa, ngày khác nhất định sẽ đến phủ bái phỏng" Nói xong, con ngươi đảo qua liếc nhìn Thiên Mị, sau đó ba người vội vã rời đi.

Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ