.Minh Gia
"Àiiii......"
Lại là một tiếng thở dài, nam tử vốn luôn phúc hắc tuấn lãng giờ đây đôi mắt giống như bị bịt kín. Tròng mắt hắc thạch sâu hút như u đàm giờ phút này có chút mông lung, mang theo vài phần phiền não.
Gió nhẹ thổi qua làm cho mái tóc màu nâu dài tung bay. Bạch y phất phơ, tay cầm thanh sáo hắc ngọc mang vài phần tiên phong thoát tục...
Minh phu nhân trừng lớn ánh mắt nhìn nhi tử nhà mình, hôm nay mặt trời mọc lên từ phía tây hay sao? Nhi tử nhà bà lại mặc Bạch y, không phải quanh năm suốt tháng hắn vẫn luôn chỉ mặc một màu hắc y sao? hơn nữa người luôn luôn chỉ thích ngao du bên ngoài như nhi tử mình cư nhiên lại ở suốt trong nhà.
Nhìn đi nhìn lại, thấy hắn vẫn không ngừng than ngắn thở dài.
Quái!
"Tứ Doãn ngươi xem thiếu gia ngươi có phải uống nhầm thuốc hay không?" Minh phu nhân chớp chớp mắt, nghiêng đầu một bên hỏi người bên cạnh
"Thuộc hạ không biết."Tứ Doãn lắc đầu, hắn cũng không rõ ràng lắm.
"Ngươi không phải ngày đêm đi theo hầu hạ bên người A Hàn sao? Như thế nào ngươi cũng không biết?" Minh phu nhân tức giận nhìn Tứ Doãn, cư nhiên ngay cả hộ vệ thân cận bên người cũng không biết. Thật là thất trách mà
Tứ Doãn thực vô tội cúi đầu xuống, Hắn xác thực không biết a, phu nhân trách cứ cũng vô dụng.
Minh phu nhân đảo cặp mắt trắng dã qua nhìn Tứ Doãn, quên đi. Hỏi cái tên hộ vệ ngây ngây ngốc ngốc này , còn không bằng tự mình đi hỏi Minh Hàn.
Bà nhìn chằm chằm Minh Hàn, nhíu nhíu mày, bắt đầu lầm bầm lầu bầu
Ánh mắt đăm chiêu như phủ sương mù, than than thở thở nhiều lần, giống như gặp chuyện gì đó khó khăn?
Ánh mắt Minh phu nhân đột nhiên sáng ngời, chẳng lẽ nhi tử của bà có người trong lòng rồi sao?
Nhớ tới mình cho hắn xem bao nhiêu bức họa mỹ nhân, hắn đều thờ ơ lờ đi. Nguyên lai là...
"Hắc hắc"Minh phu nhân giảo hoạt cười
Nếu nhi tử nhà mình vì tình mà khổ sở như vậy, làm mẫu thân như bà sao có thể không giúp một tay chứ?
Vỗ vỗ tay, Minh phu nhân cười tủm tỉm hướng về phía Minh Hàn đang ngồi đi đến, lập tức ngồi xuống đối diện với Minh Hàn, môi hoa đào tủm tỉm cười có chút bỡn cợt nhìn hắn.
"A Hàn, con có người trong lòng rồi phải không?"
Minh Hàn ngước đầu nhìn Minh phu nhân thản nhiên mở miệng: "Nương, người suy nghĩ nhiều rồi"
Hắn chỉ sợ hắn nói có người trong lòng, mẫu thân sẽ hỏi tới đến khi biết là ai thì thôi, mẫu thân của mình, hắn còn không rõ sao.
"Thật sự không có?" Minh phu nhân trừng mắt nhìn Minh Hàn, muốn nhìn thấu tâm tư của hắn.
Nhìn bộ dáng nhi tử nhà mình rõ ràng chính là khổ sở vì tình, còn nói không có, lừa ai chứ?
"Thật sự." Minh Hàn gật đầu.
"Vậy con than ngắn thở dài làm cái gì?" Minh phu nhân tức giận nhìn chằm chằm Minh Hàn, làm hại bà nghĩ là mình sắp có con dâu, còn chưa vui mừng bao lâu, nhi tử của bà lại nói không phải, niềm vui phút chốc tan tành, khiến cho bà cực kỳ không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Random[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...