Thiên Mị dùng điểm tâm xong, liền ngồi xe ngựa cùng Thương Lân đến Nhất Kiếm sơn trang
Nhất Kiếm sơn trang nằm ở sâu bên trong núi Hoả Loan phía nam Long Viêm Quốc, khắp nơi đều là hoa hoa cỏ cỏ cây cối bạt ngàn, hai bên núi trải dài những hàng hoa hải đường, hoa quế cũng nở không ít, hương khí kia thấm vào ruột gan, theo gió nhẹ phiêu đãng khắp nơi, cánh hoa hồng phấn lại thổi rơi trải đầy trên mặt đất, Thiên Mị còn nhìn thấy không ít thảo dược phổ thông mọc đầy ở hai bên đường.
Vừa tới Nhất Kiếm sơn trang Thương Lân liền trực tiếp mang Thiên Mị đến viện của Tôn Diệu Uy, từ xa Thiên Mị đã thấy trước cửa phòng Tôn Diệu Uy có vài người, có cả nữ nhân tên Liên Thi Nhã con gái cốc chủ Đào Hoa cốc mà Thiên Mị nàng từng gặp qua, lại còn có 1 lão nhân khoảng năm mươi tuổi tay đeo giỏ thuốc, hẳn lão là Y sư Nhất Kiếm sơn trang mời tới
Lão Y Sư cũng vừa mới từ trong phòng bước ra ngoài, Nhất Kiếm trang chủ cùng phụ nhân bên cạnh vội vàng tiến lên đón.
"Vương Y Sư, thế nào? Diệu Uy không sao chứ?
Vương Y Sư lắc lắc mái đầu đầy tóc hoa râm"Haiz, nhiều năm như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên ta thấy loại độc này, thật sự là không thể ra sức."
"Sao ông lại không thể ra sức? Vương Y Sư, ông y thuật cao minh, xin ông chữa cho Diệu Uy, bất kể ông muốn bao nhiêu bạc, ta cũng sẽ đưa cho ông."
Vương Y Sư lắc đầu "Đây không phải là vấn đề bạc! Ta quả thật không có cách giải loại độc này, Tôn trang chủ xin mời cao nhân khác đi"
Lão nói xong không để cho Tôn Thức nói thêm gì, liền một mạch bước ra ngoài, Tôn Thức tức giận không chỗ phát tiết liền quát nha hoàn đang quỳ dưới đất
"Tiện tỳ ngươi như thế nào chiếu cố chủ tử? Nếu như Diệu Uy xảy ra chuyện gì, lão phu liền bắt cả nhà ngươi phải đền mạng!".Tiểu nha hoàn đang quỳ dưới đất nghe vậy thất kinh, sợ hãi van nài"Trang chủ xin...xin ngài tha mạng, tha cho nô tỳ"
Tôn Thức tức giận đến trợn trắng mắt: "Cầu xin tha thứ có tác dụng gì, hiện giờ các ngươi mau nói ,tại sao Diệu Uy lại như vậy?. Y SƯ cũng nhìn không ra rốt cục trúng độc gì, nếu ngươi không thành thật, liền kéo ngươi ra ngoài đánh năm mươi đại bản!"
Năm mươi đại bản?
Này đánh xuống, còn có thể giữ được tính mạng sao?
Nha hoàn kia hoảng sợ khóc không thành tiếng: "Trang chủ tha mạng a! Nô tỳ thật sự không biết, lúc nãy Liên tiểu thư sai nô tỳ mang canh tiểu thư hầm cho thiếu trang chủ, thiếu trang chủ uống xong liền...liền như vậy"
"Tiện tỳ ngươi nói gì đó, ta khi nào đưa ngươi canh hầm có độc, canh bổ chính tay bổn tiểu thư hầm ra, như thế nào ngươi lại to gan dám vu oan do uống canh của bổn tiểu thư mà Diệu Uy ca ca bất tỉnh, bổn tiểu thư thấy chính là ngươi tâm địa bất chính nghe lời sai khiến của ai bỏ độc vào canh thì có"Liên Thi Nhã đứng bên cạnh Tôn Thức nghe vậy vặn vẹo khuôn mặt, nghiến răng quát.
Nha hoàn khóc nấc liên tục lắc đầu giải thích: "Nô tỳ không có, nô tỳ không có hạ độc, trang chủ xin người hãy tin nô tỳ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
De Todo[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...