Thái giám vừa dứt lời liền có một đoàn người từ bên ngoài đi vào, dẫn đầu là nam tử mặc một thân y phục màu đen, khoác bên ngoài là áo choàng hồ ly trắng, thắt lưng màu trắng khảm ngọc xanh, dáng người cao gầy, y phục màu đen bao lấy thân hình sừng sững như ngọn núi, ngũ quan tuấn mỹ, hai mắt nhỏ dài sáng bức người, giơ tay nhấc chân đều mang theo tôn quý, còn tỏa ra sát khí cường đại, mắt hắn tùy ý nhìn qua, nhìn đến người nào, người nấy đều theo bản năng rùng mình, không dám ngẩng đầu nhìn hắn.
Người này là thái tử Sở Thiên Phàm của nước Lân Vũ Quốc

Trước cửa hoa viên Tú Lệ cung không ít người nhìn thái tử Sở Thiên Phàm. Đây là Sở thái tử sao? Quả nhiên là nam tử lạnh lùng kinh diễm, hoa quan mỹ phục, ở cặp mắt đen như màn đêm kia lưu chuyển tia bén nhọn, rồi lại mang theo tà khí bẩm sinh, khóe môi lạnh bạc như nước, cả người tuấn tú vô song lại có một cỗ sát khí cường đại, khiến người ta vừa nhìn đã biết hắn lãnh khốc vô tình.
"Sở thái tử thật tuấn tú, khó trách có thể xếp hạng ba trong danh sách thập đại mỹ nam tứ quốc"
"Nghe nói Sở thái tử đã là đại võ sư cấp bậc tám"
"Thật sao ? Thật lợi hại"
"Ta cũng nghe nói Sở thái tử là người tâm ngoan thủ lạt, giết người như ngoé."
"Này ngươi muốn chết sao!! nói nhỏ một chút, đừng để bọn họ nghe thấy."
Có không ít người bàn tán, Thiên Mị đứng trong góc khuất cũng nhìn Sở Thiên Phàm đánh giá một chút rồi dời tầm nhìn sang các khóm hoa đang đua sắc, trong lòng không ngừng cảm thán
Quả thật cũng thật là một mỹ nam anh tuấn, nhưng mà ....lại có chút che che giấu giấu, tu vi thật sự của hắn đã muốn đột phá Thánh võ sư bậc năm, làm gì còn ở Đại Võ Sư bậc tám chứ, hơn nữa người này nàng lại cảm thấy có chút quen mắt, hình như nàng đã từng gặp qua....
Đi bên cạnh Sở Thiên Phàm là Hoắc Kiến Bình, hắn khách khí đưa tay mời Sở thái tử vào Tú Lệ cung, các đại thần trong triều cũng lập lức tới bồi Sở thái tử nói chuyện
Nơi này đang náo nhiệt bàn tán về Sở Thiên Phàm, ngoài điện lại có tiếng thái giám vang lên.
"Sứ thần Bạch Hổ Quốc, sứ thần Phượng Ninh Quốc đến."
Mọi người lại cùng đổ dồn ánh mắt về phía cửa cung Tú Lệ, chỉ thấy một đoàn người nối đuôi nhau đi vào, hấp dẫn người là hai thân ảnh, một là nam tử mặc cẩm y màu trắng, hắn có khuôn mặt như hoa sen tinh khiết, khoé môi đỏ mộng như hoa đào nở rộ, nụ cười lấp lánh khiến cho đại đa số nữ tử có mặt ở đây phải đỏ mặt tim đập vì hắn. Người này là thất vương gia Bạch Hổ Quốc Cẩn Ly Nam đứng thứ sáu trong danh sách thập đại mỹ nam tứ quốc.
Thiên Mị hơi nhíu mày, người bình thường chắc chắn sẽ thấy tính tình vị thất vương gia này cực kì tốt, nhưng giác quan nhạy bén của Thiên Mị nói cho nàng biết, người nam tử này, từ trong xương cốt bộc lộ ra tính cách lạnh lùng, xa cách.
Tất cả mọi người đều cho rằng hắn là một người rất dễ chung đụng đi, nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Random[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...