Bốn phía hoa viên nhỏ phía nam có không ít người chạy đến, chẳng những có quan viên, mệnh phụ Long Viêm, còn có cả sứ thần tam quốc, tất cả mọi người đều nhìn Dương Huyệt đang đau khổ giãy dụa trong nước, sau đó lại nhìn Thiên Mị đang lạnh nhạt không chút bối rối đứng gần đó, giống như Dương Huyệt bị rơi xuống nước không chút liên quan gì đến nàng.
Hoắc Kiến Bình cùng vài thị vệ nhanh chóng chạy đến nhảy ùm xuống nước đưa Dương Huyệt lên bờ
"Huyệt nhi!!!!"Dương gia chủ cùng Dương phu nhân bị kinh động bổ nhào tới bên Dương Huyệt kêu to: "Người đâu, mau truyền y sư cứu nữ nhi của lão phu."
Thừa tướng thấy vậy lập tức ra lệnh cho tiểu thái giám đi truyền y sư.
Nơi này Dương phu nhân ôm Dương Huyệt khóc rống lên, chợt nhớ ra chuyện gì ngẩng đầu nhìn Thiên Mị
"Thiên Mị, sao ngươi lại độc ác như vậy, bị Bình vương từ hôn cũng đâu phải lỗi của Huyệt Nhi nhà ta, hơn nữa con bé khắp nơi nhường nhịn ngươi sao ngươi còn ngoan độc như vậy đẩy Huyệt Nhi xuống ao sen trong thời tiết lạnh giá như thế này"
Thiên Mị "..." mẹ con song tấu à
Sắc mặt Tinh Nhi khó coi nói:" Tiểu thư nhà ta không có đẩy người, là nàng ta tự nhảy xuống"
Nhưng mà không có ai tin nàng, bởi nàng là nha hoàn của Thiên Mị, Thiên Mị nhìn Tinh Nhi lắc đầu, ý bảo nàng không cần lên tiếng, Tinh Nhi cũng cắn răng im lặng, nàng tin tưởng tiểu thư sẽ có cách xử lý
Ánh mắt Thiên Mị thâm thúy, khóe môi cười càng đậm, nhìn Dương phu nhân, thản nhiên lên tiếng: "Dương phu nhân, đây là khẳng định ta đẩy Dương Huyệt xuống sao?."
"Không phải ta khẳng định, ở đây có nhiều người làm chứng" Dương phu nhân khóc thảm thiết.
"Thừa tướng ngươi nhất định phải làm chủ cho tiểu nữ của lão phu"Dương gia chủ sắc mặt âm trầm lên tiếng
Thừa tướng nhìn Dương gia chủ cùng Dương Huyệt lại nhìn Thiên Mị, nhất thời khó xử không biết giải quyết thế nào, chuyện này chắc phải mời hoàng thượng chủ trì.
Phụ thân Thiên Mị, Thiên Tĩnh cũng bị kinh động, biết bên này xảy ra chuyện nhanh chóng chạy tới.
Thiên Tĩnh vừa xuất hiện nhìn Dương gia chủ một cái rồi chạy tới bên Thiên Mị: "Nha đầu, đã xảy ra chuyện gì? con có sao không?"
Thiên Mị thản nhiên ôn hòa nói: "Con không sao, Dương Huyệt nói con muốn giết nàng, Dương gia một mực khẳng định là con đẩy nàng ta xuống ao sen, con khi nào ngốc như vậy, biết rõ hôm nay sinh thần của hoàng thượng, có cả sứ thần tam quốc, còn phạm lỗi, phụ thân nói con có ngốc như vậy không?"
Thiên Mị nói không lớn, nhưng cũng không nhỏ, không ít người đều nghe thấy, mà một số người tiếp xúc với Thiên Mị cũng nổi lên nghi ngờ, Thiên Mị là người rất thông minh, sao nàng ta có thể làm chuyện ngu ngốc như vậy
Hoắc Kiến Quân đứng ra tin tưởng Thiên Mị: "Thiên Mị, bổn vương tin không phải do nàng động thủ."
Thiên Mị thông minh, sao có khả năng làm ra chuyện ngu ngốc như vậy, hơn nữa võ lực nàng cao như vậy, ngay đến hắn cũng không nhìn ra được cấp bậc, nếu nàng muốn động thủ với Dương Huyệt sẽ khiến thần không biết quỷ không hay, sao phải nghĩ ra chủ ý ngu ngốc như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Thần Nàng Chớ Trốn [NP]
Diversos[ Tên củ : Nhóm phu quân thật yêu nghiệt ] Nàng đường đường là chiến thần bất bại tại Thiên Giới năm 2222 Bởi vì thua một ván cờ mà phải hạ phàm xuống Dị giới cổ đại cách đây hai ngàn năm để tìm kiếm nam nhân có cái bớt hình rồng sau lưng, cùng hắn...